Missing You

238 6 0
                                    

Author: Teayoong

Missing You


Trong đầu tôi vẫn in đậm hình ảnh em trong vòng tay người khác. Tôi đã không có đủ can đảm, không có đủ dũng khí để có thể xem hết buổi nhạc kịch của em... như đã hứa...

*Flashback*

- TaeTae ah...

- Ừh, gì thế em ?

- Về buổi nhạc kịch...

- Ừh... sao vậy ?

- Tae sẽ đến xem chứ ?

- Tất nhiên rồi, sao em lại hỏi vậy ?

- Nhưng có kiss scene...

- .... Tae biết... Nhưng Nấm ngốc của Tae ah, sao Tae có thể bỏ lỡ vở nhạc kịch đầu tiên của em ? Tae nhớ cái hồi Tae đóng Midnight Sun, em đã chẳng ngày ngày thủ thỉ với Tae rằng em rất rất muốn một lần được đứng trên sân khấu nhạc kịch còn gì. Đó là mong muốn của em, là ước mơ của em từ rất lâu rồi, và giờ em đã có thể biến nó thành sự thật, tất nhiên Tae sẽ ủng hộ em hết mình rồi.

- Chỉ là hôn phớt thôi... nhưng... sẽ có nhiều lần...

- Uhm, Tae hiểu mà, chỉ là công việc, chỉ là một vở nhạc kịch thôi mà....

- Hay là... để em nói chuyện với đạo diễn, sẽ không diễn cảnh kiss nữa nhé ?

- Ny ah, Tae biết là em lo cho Tae, nhưng Tae không sao thật mà, đây là vở nhạc kịch ra mắt của em, em nên làm tốt, đừng vì Tae mà ảnh hưởng đến em, Tae không muốn thế... Em hiểu chứ ?

- Hmm... Em hiểu, em sẽ cố gắng hết sức... Taetae của em đừng suy nghĩ nữa nhé.... I love you.

Em thì thầm và rúc sâu vào người tôi. Tôi ôm em chặt hơn, cảm nhận hơi ấm của em phả nhẹ, đều đều bên cổ. Vậy là người yêu bé bỏng của tôi đã có thể thực hiện điều cô ấy mong muốn, đã có thể tự mình bước đến với ước mơ của cô ấy. Tôi nên vui mới phải. Vậy mà chẳng hiểu được mình, lòng tôi vẫn có chút gì đó hụt hẫng... và buồn. Chẳng phải tôi đã hứa với cô ấy rồi sao, tôi phải là một người chín chắn, phải luôn là người ủng hộ cô ấy... Mạnh mẽ lên Kim Taeyeon, chỉ là công việc... chỉ là công việc mà thôi.... Fany ah, nhất định em sẽ làm tốt...

*End flashback*

Tôi đã hứa với em... vậy mà, tại sao trái tim tôi không nghe lời ? Nó vẫn nhói lên khi thấy em cùng với người khác... dù tôi biết, đó chỉ là giả. Lòng tôi dâng lên một nỗi sợ ... một nỗi sợ vô hình... Tôi sợ... sợ một ngày nào đó, em sẽ rời xa tôi... rời xa một đứa trẻ luôn cần đến hơi ấm của em... Em xinh đẹp, em tài năng và là niềm mơ ước của biết bao chàng trai. Tôi đã từng thấy những ánh mắt trìu mến của đồng nghiệp dành cho em... còn em thì vẫn vô tư ban phát nụ cười thiên thần của mình... Liệu rồi một ngày, tôi có còn đủ khả năng để giữ em bên cạnh mình, để mang đến hạnh phúc cho em như tôi đã từng hứa... ? Tôi chẳng có gì ngoài tình yêu dành cho em... Fany ah, Tae phải làm sao đây... ?

[Oneshot] TaenyWhere stories live. Discover now