Love Like This

81 2 0
                                    

Author: Hachi_l0ve

L0ve like this


- Tae Tae ah, có chuyện gì không vậy?

- Không có gì đâu, Fany à.

- Không có chuyện gì? Tae cứ im lặng suốt từ ngày hôm qua. Hắn ta làm đau Tae?

- Tae không sao.

- Nếu Tae vẫn cảm thấy ấm ức thì có thể kiện mà.

- Hắn đã bị knock out rồi.

- Vậy là chuyện gì?

- Thôi, Tae cần yên tĩnh, em ra ngoài đi.

Tiffany thật sự cảm thấy lo lắng, sau sự cố tại Angel Festival đứa con nít ấy vẫn cười toe, vẫn tự tin "Em nghĩ Taeyeon là ai nào? Taeyeon rất mạnh mẽ" , vậy mà đột ngột ngày hôm sau thôi đã trở nên tự kỉ, gần như không nói gì và cũng chẳng thiết ăn uống.

Tiffany hiểu, hiểu quá rõ về đứa trẻ của cô, đứa trẻ ngốc nghếch mà sự mạnh mẽ và tự tin bề ngoài chỉ là cái vỏ bọc của một tâm hồn yếu mềm , hay lo nghĩ. Chắc chắn Taeyeon đang che giấu một nỗi buồn nào đó, chỉ có điều đứa con nít bướng bỉnh ấy chẳng chịu chia sẻ cho ai, kể cả với người mà nó thương yêu, tin tưởng nhất.

- Taeyeon sao không? – Jessica hỏi.

- Mình cũng chẳng biết nữa. – Tiffany thở dài.

- Thử an ủi đứa nhóc lùn đó xem sao . – Yuri nhìn qua.

- Với một chút âu yếm. –Jessica nheo mắt cười.

- Chắc nhóc lùn đó shock lắm. Tức thật, chỉ vì lúc đó tớ và Shikshin đang quay lưng lại , nếu không đã cho hắn một trận nhừ tử rồi. May mà Sunny nhanh chóng kéo Taeyeon lại, nếu không thì.... –Yuri chống cằm nói.

- Thôi Yuri, chuyện gì đã qua thì hãy cho qua, hơn nữa Taeyeon cũng không xảy ra chuyện gì. – Tiffany từ tốn nói

Điều Yuri nói khiến cho một suy nghĩ thoáng qua Tiffany, chính xác là một sự phỏng đoán, một câu trả lời cho lý do vì sao vài ngày nay Taeyeon chỉ im lặng. Vì Sunny? Vì người nắm lấy tay Taeyeon lúc đó không phải là cô mà là Sunny? Có thực sự vì thế không?

Ngay sau khi xảy ra mọi chuyện, Tiffany đã cảm thấy rất bàng hoàng, cảm thấy hối tiếc vì đã không ở gần Taeyeon, cô đã thầm ước có thể đánh đổi bất cứ điều gì để ở bên Taeyeon lúc khó khăn đó, được nắm lấy tay Taeyeon, ôm lấy Taeyeon thật chặt như một sự an ủi. Nhưng tất cả những gì lúc đó cô có thể làm là cố gắng chen vào hàng người hỗn loạn và nhìn Taeyeon bằng con mắt chưa hết bàng hoàng.

Cô ghét mình lúc đó, ghét cái sự bất lực của bản thân.

Phải chăng đó là điều khiến Taeyeon đau lòng? Cảm giác bị người mình yêu thương nhất bỏ rơi còn đau hơn gấp trăm ngàn lần bị một gã đàn ông lạ mặt bóp chặt lấy cổ tay kéo xuống sân khấu.


- Taeyeonie.
- ..........
Tayeon ngước lên nhìn Tiffany, đôi mắt long lanh tinh ngịch bỗng chốc như một mặt nước hồ sâu thẳm.

- Taeyeon chưa ăn gì đúng không? Kimbap em làm, thật ra là đặt một nhà hàng nổi tiếng, đúng loại mà Tae thích, Tae ăn một chút đi ,đừng chỉ ngồi mãi như vậy.

[Oneshot] TaenyWhere stories live. Discover now