TAEYEON!!! TÔI GHÉT CẬU

435 10 0
                                    

author : Cáo ngố

Taeyeon! Tôi ghét cậu


Hôm nay ở dorm thật yên tĩnh vì tụi nhóc đã ra ngoài hết chỉ còn mỗi taeyeon và tiffany Fany đã thức từ lâu để chuẩn bị cháo thịt – thứ mà đứa nhóc của cô vòi vĩnh cả đêm với lý do là để bồi bổ cho cơn sốt "nhẹ như lông hồng" ngày hôm qua... Bê mâm cháo và sữa vào phòng một cách cẩn thận,đặt nhẹ nhàng lên chiếc bàn xinh xắn ở góc.Fany tiến đến chiếc giường cạnh đó vài bước, ngồi cạnh cái con người nhỏ bé đang cuộn tròn trong chiếc chăn kia.cuối xuống khẽ hôn lên đôi má bầu bĩnh phúng phính sữa...Fany thích được nhìn lúc taetae của cô ngủ như thế này... trông thật yên bình ... đứa nhóc của cô lúc ngủ rất ngoan không giống như lúc thức dậy-luôn vòi vĩnh và nghịch phá,có lúc thì rất người lớn,có lúc thì trẻ con hơn cả nhóc yoong...nhưng cô yêu những điều đó...cô yêu taetae của mình...Fany định để Tae ngủ thêm tí nữa nhưng cô biết tô cháo sẽ nguội lạnh đi nếu cô làm như thế.

-" taetae à sáng rồi...dậy nhé?"_Fany nhẹ nhàng nói vào tai đứa trẻ say ngủ của cô...cô luôn đánh thức bằng một cách nhẹ nhàng nhất.

Mắt vẫn nhắm.....................................................................

Khẽ động đậy......................................................................

Dụi mắt....ẹ ẹ vài tiếng rồi bắt đầu lè nhè.....................................

" tae không muốn dậy...tae vẫn còn mệt lắm... "_tae viện lý do

" dậy nào...tae không muốn ăn cháo sao? "_Fany cười khúc khích khi thấy hành động ngáy ngủ đáng yêu của taetae.dường như từ cháo đã có t ác dụng , tae mở mắt nhưng mặt vẫn còn nét phụng phịu , giở hai tay để Fany kéo dậy,cô dụi đầu vào cổ Fany và đón nhận nụ hôn chào buổi sáng của cô ấy rồi mới chịu đi vào nhà vệ sinh. Taetae bước ra khỏi nhà tắm với bộ đồ hoddie màu trắng có hình keroro,ngồi phịch xuống giường há miệng lớn để đón từng muỗng cháo do Fany đút cho.

.............

Đang cảm thấy chán nản khi ở nhà một mình, taeyeon thấy hối hận khi không cùng Fany đi siêu thị , cô đã lỡ từ chối với lý do "còn bệnh" mất rồi...cô không thích những nơi đông người như siêu thị nhưng dù sao nó cũng đỡ hơn khi ở một mình trong nhà . đang tự kỉ vì nhớ nấm thì có tiếng chuông cửa , Tae phóng nhanh như điện xẹt vì nghĩ đó là vợ mình nhưng thất vọng khi đó là Victoria– người yêu thời cấp 2 của cô.Sau một vài giây bối rối thì tae cũng lên tiếng mời vic vào nhà,thì ra cô ấy đến đây là vì muốn thông báo cho tae về đám cưới của mình và mời tae đến dự.2 người trò chuyện rôm rả trong khoảng 30',Vic đứng lên để trở về nhà thì bỗng trượt chân,tae đã đỡ vic nên tư thế của hai người lúc này không được bình thường cho lắm – vic nằm dưới còn tae nằm bên trên . vì quá bất ngờ nên tư thế vẫn được giữ nguyên hiện trường.

Bộp...- giỏ đồ rơi xuống làm mọi thứ văng ra tung tóe,Fany chạy vụt đi khi đã nhìn thấy cảnh tượng như xé lòng cô ra làm từng mảnh.

-"no no không phải như em nghĩ đâu nấm à !!!"_tae gọi với theo nhưng đã chậm hơn bước chân của Fany.

-"tôi xin lỗi..tạm biệt ..."_vic rụt rè nói và vội vã ra về khi nhận ra mình đã gây nên chuyện gì cho vợ chồng taeny.

[Oneshot] TaenyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ