Four Years Of Secret Love

95 12 0
                                    

Credit: http://soshified.com/forums/topic/57749-fo...of-secret-love/
Permission: First of all, I want to say thank you for reading my one-short. I very happy to hear that you love my story. Of course, You can translate it in your language, but when you post the story, could you mention that it is my story

FOUR YEARS OF SECRET LOVE


Đã được 4 năm kể từ khi tôi biết em. Đã được 4 năm kể từ khi tôi được làm bạn của cậu. Và cũng đã được 4 năm khi mà tôi bắt đầu giấu cảm xúc thật mà tôi dành cho cậu. Tiffany

Bốn năm,tôi giống như là 1 kẻ ngốc trong tình yêu, cố giữ mọi thứ xung quanh và tự hỏi xem cảm giác của cậu có giống như tôi không... nhưng cảm xúc của cậu có vẻ như không thể nào đoán trước được

Những ánh nhìn chăm chú vào tôi,cách cậu ở bên tôi bất cứ khi nào tôi cần an ủi, cách cậu luôn chăm sóc tôi. Những điều đó khiến tôi cảm nhận được chắc chắn em cũng đã có 1 cảm giác nào đó với tôi,giống như cảm giác tôi dành cho cậu vậy. Đó là lý do tại sao tôi biết được rằng chúng ta luôn ở gần nhau, và tôi là một người đặc biệt với cậu. Nhưng mọi thứ đều trở nên vỡ nát khi tôi thấy cậu dành tình cảm đó với những người khác xung quanh. Vì vậy,lại một lần nữa tôi tự hỏi liệu đó có phải là sự mơ mộng của riêng tôi hay không hay chỉ là cách cậu thể hiện lòng tốt hay sự thân thiện của cậu. Đây là lí do tại sao tôi yêu cậu rất nhiều nhưng lại luôn phải giấu nó trong trái tim.

4 năm qua,tôi luôn hướng ánh mắt dành cho cậu, và tôi cũng luôn luôn là 1 kẻ hèn nhát, là 1 người không đủ can đảm để cho em biết được cảm giác của riêng tôi...Chỉ vì tôi sợ sẽ mất cậu mãi mãi.

___________________


Fany và tôi cùng học trong trong năm cuối của trường trung học. Chúng tôi học cùng lớp và sống cùng nhau trong khu ký túc xá nhỏ nhưng luôn thoải mái.Chúng tôi chỉ đơn giản là sống một cuộc sống như các trường khác. Học tập trong ngày thường và cùng đi chơi với nhau vào ngày cuối tuần.

Cuộc sống đã quá hoàn hảo với chúng tôi, đôi khi chúng tôi có một vài chuyện cãi vã nhỏ trong tình bạn nhưng mọi chuyện sẽ đều kết thúc bằng cách cả 2 chúng tôi cùng chia sẻ với nhau và cùng bật cười vì chúng tôi nhận ra đã hành động như những đứa trẻ. Hoặc đôi khi chúng ta có thể chạy trong mưa, tay trong tay với chiếc áo khoác của cậu che trên đầu chúng ta. Nhưng tôi không thích điều đó,vì cậu chắc chắn sẽ bị bệnh sau đó. Và hơn thế nữa, tôi luôn phải cõng cậu vì sự vụng về của cậu,với bất cứ mọi lần trượt ngã và mắt cá chân của cậu bị đau.

Tuy nhiên tôi luôn cảm thấy rất hạnh phúc bởi vì chúng ta luôn dành thời gian cho nhau và mãi mãi không bao giờ tách rời.

Nhưng sinh ra là một con người thì bạn luôn luôn cần những gì nhiều hơn thế.Tôi có thể không hài lòng với những người bạn tối nhất,hoặc sự gần gũi thân thiện của bạn bè. Tôi muốn chúng tôi. Taeny sẽ là điều đặc biệt hơn những điều đó. Đó là lý do tại sao tôi bắt đầu thực hiện 1 kế hoạch để tôi thú nhận cảm giác thật sự mà tôi dành cho cậu. Và nó sẽ được thực hiện vào ngày sinh nhật thứ 21 của tôi, trong tuần tới.

Trong 4 năm,đó là 1 khoảng thời gian đủ dài để cậu biết được những điều tôi thích và không thích. Đó là lý do tại sao mỗi năm cậu đều tổ chức cho tôi 1 bữa tiệc bất ngờ và tôi nghĩ năm nay cũng sẽ không phải là một ngoại lệ.Nhưng tôi sẽ làm cho nó trở nên khác vào năm nay. Vào ngày đó, tôi đã lập kế hoạch để hỏi cậu rằng có muốn làm một nửa , là một người đặc biệt trong cuộc sống của tôi hay không.

[Oneshot] TaenyWhere stories live. Discover now