Ảo Ảnh

1.4K 39 1
                                    


Author: AppleSowon

ẢO ẢNH


Cảm xúc là một thứ gì đó đặc biệt khiến trái tim ta thổn thức

Cảm xúc khiến tôi yêu em.

Cảm xúc khiến tôi nhớ em

Những cảm xúc đó bắt đầu từ tình yêu..............

~~~~~~~~~~~~~~

Một chút yên bình lúc này đây khiến Taeyeon mệt mỏi vì khi những lúc cô đơn thế này sự yên bình trở nên đáng sợ vô cùng. Khi Taeyeon buồn thì chỉ có một lý do mà thôi, đó chính là nhớ Tiffany da diết nhớ đến nhói cả tim.

...........................................

..........................

Một nụ hôn tạm biệt để kết thúc buổi hẹn hò ngày hôm nay chỉ là một nụ hôn phớt nhẹ nhàng của Taeyeon dành cho Tiffany nhưng nó chứa đựng tình cảm dạt dào hơn bao giờ hết, sau đó buông nhẹ tay ra rồi quay mặt bước đi vì cô nghĩ chỉ một nụ hôn nhẹ như thế đã đủ cho hôm nay rồi.

Bị thương rồi nên trở nên yếu đuối thế đấy, cố muốn quên đi nhưng lại ra nông nỗi thế này đây vì thế cô không muốn quên nữa mà cố nhớ lấy để xem cái ảo ảnh kia là một điều hạnh phúc mình từng có rồi tự hào bước qua thời gian dù nó trôi thật chậm.

Vì đôi khi có những tình yêu mãnh liệt đến mức không thể nào vứt bỏ được.

Note: Để tăng cảm xúc khuyến cáo các bạn nên nghe Missing You Like Crazy



~~~~~~~~~~~~~~

Một chút yên bình lúc này đây khiến Taeyeon mệt mỏi vì khi những lúc cô đơn thế này sự yên bình trở nên đáng sợ vô cùng. Khi Taeyeon buồn thì chỉ có một lý do mà thôi, đó chính là nhớ Tiffany da diết nhớ đến nhói cả tim.

Một chút nữa thôi , một chút nữa khi đi tới quán café ấy thì cô sẽ được gặp Tiffany người mà cô yêu thương nhất, yêu mãi mãi say đắm đến trọn đời. Quán vẫn như thế và cô bước tới cái chỗ ngồi quen thuộc của mình, đối diện với Tiffany trò chuyện cùng cô ấy,ngắm đôi mắt cười tuyệt đẹp như vầng trăng khuyết kia.

Chưa bao giờ cô cảm thấy ánh nhìn của đôi mắt mình điên dại đến thế này, nhìn chằm chằm như thể Tiffany là vật thể lạ hoặc người ngoài hành tinh mới rơi xuống trái đất vậy nhưng không phải Tiffany là thiên thần vô tình đi lạc xuống cõi trần này , Taeyeon nghĩ thế.

Chợt tỉnh lại vài phút sau cơn say mang tên Tiffany rồi khẽ cười nhạt rồi cầm ly cafe của mình lên uống nhưng cô quên rằng mình chưa có bỏ vào đó một viên đường nào để làm dịu đi cái sự đắng đến kỳ lạ đó,cô bị sặc.

Taeyeon thầm nghĩ rằng sao mình lại có thể ngớ ngẩn đến thế chắc cũng tại vì ai kia làm cô mất tập trung.Cô nghe đâu đó tiếng cười khúc khích của Tiffany vang lên vì cái sơ xuất ngớ ngẩn này nhưng không sao cô muốn làm nhiều điều ngớ ngẩn hơn thế để có thể làm cho khóe môi của Tiffany cong lên cười một cách sảng khoái.

[Oneshot] TaenyWhere stories live. Discover now