Giới thiệu

1.4K 64 2
                                    




Chào mn.

Chuyện là tối qua mình có xem một video của VTV24 về việc trong thời gian dịch vừa rồi không chỉ ở VN mà nhiều nước trên thế giới tình trạng bạo lực gia đình tăng cao. Nhìn hình ảnh những vết thương và vết sẹo mà mình cảm thấy đau xót và cả tức giận thay những người phụ nữ. Có người 15 năm kết hôn thì 14 năm chịu đựng bạo hành. Ngay lập tức câu hỏi tại sao hiện lên trong đầu mình. Không chỉ một mà có nhiều người phụ nữ khác vẫn chịu đựng vì những lý do khác nhau: vì lo cho con không có bố, vì sợ điều đàm tiếu, hoặc chỉ đơn giản là ngại việc ly hôn.

Mình chưa kết hôn nên có thể những chuyện hôn nhân, chuyện gia đình mình không hiểu hết được nhưng mình không thể không cảm thấy khó chịu. Người đàn ông chắc chắn có lỗi, hành hạ vợ con mình là điều không thể chấp nhận được, nhưng có chấp nhận sống như thế mãi hay không lại là sự lựa chọn của mỗi người.

Có những người phụ nữ đã dũng cảm, mạnh mẽ tự cứu mình thoát khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc dù phải đối mặt với khó khăn về tài chính và nhiều thứ khác. Nhưng ít nhất họ đã dám sống cho bản thân mình.

----------------------------

Từ những cảm xúc mà mình có mình đã liền viết câu chuyện này. Mình chỉ muốn thể hiện quan điểm của bản thân theo một cách khác và mong mn có thể hiểu được nó.

Mình muốn nói trước là trong chuyện sẽ có cảnh bạo lực, quan hệ tình dục. Mn cân nhắc trước khi đọc. Xin lỗi là lần này Jungkook vào vai ác.

Tên truyện là ''Gương vỡ lại lành''. Mn hãy cho mình biết suy nghĩ riêng trong khi đọc nhé. Còn cuối truyện mình sẽ chia sẽ suy nghĩ của mình.

Mong mn sẽ thích nó. Cảm ơn mn. <3

[Taejin/Kookjin] - Gương vỡ lại lànhWhere stories live. Discover now