Chương 31: Bữa tiệc Paris

126 4 0
                                    

Show thời trang Paris sẽ diễn ra vào hai ngày sau, Mộc Tiểu Thụ đã sớm thu xếp hành lý xong, cô hết sức kích động.

Kì Tấn Khiêm ngồi trên sofa xem tạp chí, bất đắc dĩ nói: "Kì phu nhân, đừng nhìn hành lý nữa, em đã kiểm tra ba ngày rồi."

Cô dứt khoát ngồi xuống cạnh anh, ôm cánh tay anh: "Mau an ủi em đi, dạo này nhịp tim của em yếu đuối không ổn định. Anh nói xem nếu ban giám khảo không thích thiết kế của em thì làm sao đây?"

Anh lật qua một trang tạp chí, đáp: "Không sao cả, anh thích là được rồi."

"Nhưng lần này em đại diện TRsam mà, nếu thua Uren thì phải làm sao?" Cô lo lắng bứt rứt, "Nếu lễ phục cuối cùng xảy ra sai lầm thì làm sao đây? Nếu thiết kế của Từ Linh tuyệt vời hơn thì tính sao hả? Nếu..."

Anh khép lại quyển tạp chí, quay đầu nhìn cô: "Không có nếu như. Anh không thể cam đoan tất cả mọi người sẽ thích thiết kế của em, nhưng anh có thể khẳng định thiết kế của em nhất định sẽ khiến khán giả kinh ngạc."

Cô luôn luôn tin tưởng anh vô điều kiện, nhưng lần này vẫn bất an như cũ: "Anh đừng gạt em mà."

Anh nhịn không được mỉm cười: "Anh gạt em làm gì?"

"Nếu..." Cô lại nhíu lông mày.

Anh thở dài khó mà nhận ra: "Anh đã nói, không có nếu như. Cho dù thiết kế của em tệ hại, cuối cùng em hai bàn tay trắng, em cũng là vợ anh. TRsam không cần em, anh cho em một công ty độc lập. Nếu em ngại quản lý công ty quá phiền toái, em có thể tách khỏi công ty lớn. Có rất nhiều cách thức, tuy rằng bản lĩnh anh không lớn, nhưng anh vẫn có khả năng để vợ mình cả đời không lo toan."

Nhưng cô chỉ nắm được một điểm trong lời của anh, sắc mặt ưu sầu: "Nếu lần này không làm tốt, có lẽ TRsam thật sự không cần em..."

Anh nhịn không được bóp trán bật cười. Đầu óc của cô quẹo tới chỗ nào rồi, thật là khiến anh phải chào thua. Anh không khỏi nhớ tới tám năm trước, hồi cô kiểm tra điểm thi đại học cũng khẩn trương như vậy, khiến anh ở Canada xa xôi cũng như lâm đại địch theo. Anh hủy bỏ một cuộc họp, dỗ dành cô cả buổi, cuối cùng dỗ mãi mới lừa cô kiểm tra điểm thi.

Cho tới bây giờ, anh cũng không dám tin tưởng, hóa ra Kì Tấn Khiêm cũng là phàm phu tục tử, cũng biết làm chuyện vui vẻ dỗ dành con gái.

Chẳng qua là gặp được cô.

***

Một ngày trước show diễn, Mộc Tiểu Thụ cùng phần đông TRsam xuất phát trước. Trước khi đi, cô và Kì Tấn Khiêm đã hẹn gặp tại Paris.

Tô Hiểu Mạt vốn cùng nhóm người Mộc Tiểu Thụ đi cùng chuyến bay, nhưng tạm thời vì việc tư nên không thể đồng hành.

"Tiểu Thụ, tôi xử lý xong xuôi chuyện bên này rồi qua ngay, trễ nhất là đêm nay tới." Đầu dây bên kia, âm thanh Tô Hiểu Mạt chập chờn, nghe không rõ lắm.

Mộc Tiểu Thụ quan tâm hỏi: "Sao thế, xảy ra chuyện gì à?"

"Không có gì, việc trong nhà thôi. Nhóm người mẫu phương Đông còn lại vẫn đi cùng các cậu, để An Tây của TRsam các cậu quản lý là được, trước đó cũng là do cô ấy phụ trách." Tô Hiểu Mạt nói.

Cây xoài, giàn nho - Na ThùWhere stories live. Discover now