Chương 65

1.3K 111 12
                                    

Đỉnh Tuyết Sơn quanh năm suốt tháng bị bao phủ bởi biển tuyết và băng dày đặc, hơn nữa gió lạnh từ trên cao thổi xuống đặc biệt giá rét.

Chẳng biết vì sao tầng mây cách đỉnh núi kia không bao giờ tan, chúng cứ che khuất đi ánh nắng mặt trời khiến Tuyết Sơn luôn chìm trong âm u, dưới những lớp tuyết kia người ta có thể đào lên vô số hài cốt và binh khí, càng đáng sợ hơn.

Đoàn đệ tử của Nam Kiếm đứng dưới trấn Tuyết Sơn, nhìn lên ngọn núi vừa cao vừa heo hút kia, da gà có chút nổi.

Trấn Tuyết Sơn vì chịu ảnh hưởng của đỉnh núi nên thời tiết lúc nào cũng có gió rét tuyết rơi lất phất, cũng may những ánh nắng le lói có thể xuyên qua tầng mây mỏng trên nền trời của trấn nhỏ nên sưởi ấm được phần nào, ngày thì mát mẻ đêm thì lạnh tanh, sau đó tuyết lại tan khi bình minh bắt đầu ló dạng.

Tiểu nhị khách điếm nhìn bọn họ đứng trước cửa quán, đoán chắc là khách từ phương xa đến liền mời gọi: "Các vị vào đây uống chén trà ấm, ăn chút điểm tâm, sau đó mướn phòng nghỉ tạm."

Lô Hoàng nhếch môi: "Được thôi, tiểu nhị nhà ngươi dẻo miệng lắm đấy."

"Hì hì, vị anh hùng đây có muốn dùng trà sen? Trông sắc mặt của ngài hồng hào tràn đầy sinh khí, dùng trà sen để thanh đạm mới tốt." Tiểu nhị vẫn giữ vẻ hớn hở đó vừa dùng khăn phủi phủi bàn vừa đưa tay mời.

Lô Hoàng bật cười, tên người mới này khá lanh lợi, lần trước lão đến cũng đã cách gần 5 năm, khi ấy tiểu nhị là một tên béo ú lười biếng khiến lão chán ghét, lần này có lẽ đã thay người rồi.

Năm năm trước khi lão đưa một số đệ tử lên đỉnh Tuyết Sơn, lão vô tình tìm thấy một mật động bí ẩn, nhưng vì thời gian gấp rút nên không thể ở lại tìm hiểu, vậy mà sau đó sự việc ở kỳ sát hạch diễn ra, khiến cho việc lên đỉnh Tuyết Sơn bị trì hoãn hết bốn năm trời, tất cả cũng chỉ vì Quan Đông Hàn và Sử Diệp, báo hại lão chậm trễ.

Bọn họ ngồi xuống nghỉ ngơi, Quan Đông Hàn quan sát xung quanh, cảm giác quen thuộc lại ập tới.

Tiểu nhị mang trà đến liếc nhìn hắn một cái, Quan Đông Hàn ngầm tiếp thu từng cử chỉ của tiểu nhị.

Lô Hoàng để ý được điểm kỳ lạ, liền lên tiếng hỏi: "Tiểu nhị, ngươi tên là gì?"

Tiểu nhị nhanh trí bày ra vẻ mặt nịnh hót: "tiểu nhân tên A Tam, khách quan có cần gì cứ gọi một tiếng là được."

"Vậy sao?"

A Tam vừa gật đầu vừa cười hề hề, trong hai mắt hiện lên vẻ thèm tiền thưởng: "Đúng vậy, đúng vậy."

Lô Hoàng cảm thấy một kẻ nịnh hót như này chắc không có ý đồ gì đâu, nên lão liền thưởng cho hắn hai đồng bạc lẻ, A Tam mừng như gặp được phụ mẫu mà nói đa tạ.

Sau đó họ lấy phòng như mấy năm trước, khoảng chừng hai mươi mấy đệ tử tính luôn mấy lần tuyển sinh đợt sau, cứ năm người một phòng hai giường liền.

Quan Đông Hàn chọn chung phòng với Thái Vân Trọng, nhưng không ngờ còn có Lô Sỉ Hoằn và kẻ theo sau bợ mông hắn.

Lô Sỉ Hoằn ngồi trên ghế cẩn thận quan sát bọn họ, Thái Vân Trọng có chút không thoải mái liền bỏ ra ngoài.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Where stories live. Discover now