Chương 62

1.3K 115 32
                                    

Trời hừng sáng, gió Đông Bắc thổi khiến không khí trên biển càng lạnh hơn. Sử Diệp ngồi bên giường bệnh, lòng đau như cắt.

Y tự mắng bản thân rằng tại sao lại có thể ngu ngốc như vậy? Tin một kẻ hèn hạ như Lô Hoàng, kết cục khiến cho Quan Đông Hàn vì mình mà ngay cả mạng nhỏ cũng sắp giữ không được.

Chẳng phải trước kia y đã tự nói với bản thân, sẽ không cứu những kê không đáng cứu... Vậy mà chỉ trong nháy mắt, Sử Diệp như đang tự tát vào mặt mình vậy.

(Huhu tác giả tự vả, thật đau 😭)

Thế nhưng y không thể biết rằng, người nằm trên giường mắt không mở thân thể yếu ớt kia, là đang tạo ra viễn cảnh gì trong đầu.

Quan Đông Hàn ở tại thời điểm chứng kiến nguy hiểm sắp chạm đến Sử Diệp, một tia ý niệm muốn giết người đã lóe qua rồi lại biến mất, hắn không ngờ rằng Lô Hoàng lại có thể làm ra chuyện đáng sỉ vả ngay tại trước mặt nhiều người như vậy.

Sử Diệp là người tốt, so với hắn y là thiên chân vô tà, vậy mà tại sao lại hết lần này tới lần khác muốn đẩy y vào chỗ chết, Quan Đông Hàn hắn đời trước cũng như Sử Diệp, vì đồng đạo võ lâm ngu ngốc bán thân bán mạng, kết cục thì như thế nào? Chẳng phải bị người người đuổi giết!

Ở đời này, hắn nhất định sẽ không để điều đó xảy ra, làm người tốt thì có cái gì hay ho?

Hắn ngộ ra rồi! Đối với lũ người ngay cả sâu bọ cũng không bằng này, nên để bọn chúng mãi mãi biến mất đi.

Sử Diệp lau đi vệt nước mắt bên khóe mi, sau đó lại tiếp tục bắt mạch cho hắn rồi dùng lá Ô Thề Sa để trục lại hơi thở cũng như khiến cho máu chảy lưu thông đến não.

Cứ thế, suốt quảng đường, y không ăn không uống không nghỉ ngơi, chỉ ngồi một chỗ bên cạnh giường bệnh.

Lâm Kỳ Hưng không nỡ nhìn, đứa cháu trai mà hắn yêu quý, lời hứa năm xưa với tam ca, hắn đều để lỡ mất rồi.

Nhớ năm đó, tam ca Quan Trạch anh tuấn tiêu sái, phong độ hơn những sư huynh đệ cùng thời lại là một người trạch tâm nhân hậu, rất được lòng nhiều cô nương.

Quan Trạch vì một vụ thảm sát ở trấn Giảo Giảo, đi điều tra mất vài tuần trăng lại vô tình gặp được Uông Uyển.

Lâm Kỳ Hưng lúc đó đã nhận ra nàng ta chính là con gái của ma đầu Uông Tần, liền nhắc nhở Quan Trạch nên tránh xa.

Thế nhưng không ai ngờ được, Quan Trạch xảy ra tranh chấp với Uông Uyển, hai bên đấu đá nhau một khoảng thời gian rất dài, cho đến khi rơi vào cái gọi là tình ái.

Uông Uyển âm thầm giúp Quan Trạch hoàn thành nhiệm vụ, lại còn một đường theo chân nam nhân đến Bạch Hổ thành.

Quan Trạch nội công thâm hậu sao có thể không nhận ra? Chẳng qua bản thân hắn cũng thật thích nhìn bộ dạng thập thò đáng yêu của người kia.

Lâm Kỳ Hưng thở dài, tình đến tình đi không nói trước được, vậy mà chớp mắt họ tương ái với nhau, chuyện để lộ đến tai Lô Hoàng và Hồ Thanh Y.

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Where stories live. Discover now