Chương 46

1.7K 164 39
                                    

Sau khi nhận được kiếm phổ, Quan Đông Hàn tự nhốt mình trong phòng hết ba bốn ngày liền, một phần là vì hắn muốn mau chóng thấu hiểu tâm pháp Quang Dương Thần Kiếm, sau đó chuyên tâm hoàn thành luyện phần còn lại. 

Bởi vì kiếp trước đã từng học qua bộ kiếm tịch này nên hiện tại hắn rất dễ dàng đột phá hai tầng đầu tiên. Tiếp theo như thế nào, còn phải trông cậy vào độ thông tuệ của hắn đối với võ học.

Gió hiu hiu thổi, tiếng vỗ cánh bạch bạch truyền tới, một con chim cú xuất hiện bên song cửa dùng mỏ gõ gõ lên ván gỗ. 

Quan Đông Hàn gấp lại quyển sách, hắn đi đến đưa ngón tay để con cú bám vào, trên chân của nó có buộc một mảnh giấy. 

Hắn mở ra xem, chẳng biết nội dung bên trong là gì nhưng một nụ cười nhàn nhạt treo trên môi hắn. 

Sau đó hắn lại buộc thư hồi âm lên chân nó, thả con cú bay về với Vô Ưu phái. 

Ở phía bên kia, Mộng Dao Dao nhận được hồi âm liền mừng rỡ, nàng tủm tỉm cười nhìn chiếc hộp gấm  trên bàn. Trong thâm tâm, nàng rất mong đại hội võ lâm lần này đến thật sớm, khi đó nàng có thể tận mắt chứng kiến cháu trai vang danh thiên hạ, nghiễm nhiên đoạt được chức vị minh chủ võ lâm. 

Nhưng nàng nào biết, mục đích thật sự của hắn khi muốn đoạt ngôi vị minh chủ cũng chỉ vì một người. 

Uông Tần bất ngờ lên tiếng: "Tiểu tử thối đó lại nhờ con tìm cái gì nữa?" 

"Là Băng Tuyết đan, A Hàn cần lên đỉnh Tuyết Sơn."

Uông Tần khi nghe đến ý định đó không khỏi nhíu mày, lên đỉnh Tuyết Sơn? 

Tương truyền rằng, hơn trăm nghìn năm nay đỉnh Tuyết Sơn luôn là nơi để các cao thủ võ lâm tỉ thí sinh tử, bởi thời tiết quanh năm băng phong lạnh lẽo vô cùng khắc nghiệt, nên khiến bọn họ càng muốn chứng tỏ thực lực. 

Bên cạnh đó đã có rất nhiều lần thanh lý môn hộ xảy ra tại đây, các môn phái có thù oán với nhau đều quyết định chọn đỉnh Tuyết Sơn là điểm hẹn giải quyết. 

Với số lượng nhân sĩ giang hồ bỏ mạng nhiều vô số kể như vậy, Tuyết Sơn đỉnh dần dần trở thành mồ chôn binh khí, dưới lớp tuyết băng đó là hàng vạn bộ xương trắng và tử thi, hằng năm có rất nhiều môn phái cho các đệ tử mới nhập môn đến đây để thu nhặt những món bảo khí tốt. 

Năm nay cũng không ngoại lệ, Nam Kiếm phái quyết định sẽ đến đỉnh Tuyết Sơn sớm hơn kỳ đại hội võ lâm. 

Quan Đông Hàn biết rất rõ điều này, kiếp trước ở đỉnh Tuyết Sơn, hắn đã bị Lô Sỉ Liêm cố tình đẩy vào động băng, nhờ vậy mà hắn phát hiện Hàn Xích Kiếm. 

Hàn Xích Kiếm đối với Quan Đông Hàn chính là một tấc không rời, song hành cùng nó vượt qua nhiều kẻ thù, một bước đạp mây lên đỉnh danh vọng. 

Kim Khí Phường chuyên chế tác những thứ vũ khí lợi hại, tuy nhẹ nhưng lực công phá lại lớn vô cùng, đặc biệt là Hàn Xích Kiếm uy vũ vô sông. 

Song hành cùng Hàn Xích Kiếm còn có Thiết Vũ Thương, Thiên Long Chùy, Cuồng Đồ Đao được mệnh danh là tứ đại thánh khí trên giang hồ. 

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ