Chương 21

2.8K 241 6
                                    

Ở dưới lầu, Sử Diệp đi đến chỗ bàn của Miên Miên đang ngồi, mặt nóng đặt mạnh hòm thuốc lên bàn.

Tiếng động lớn gây sự chú ý từ mọi người xung quanh, cắt ngang chuyện mà họ đang bàn tán.

Sử Diệp mặt mày khó ở khiến cho Miên Miên ban đầu vốn muốn hỏi chuyện phải im lặng, khí tức lạnh như băng cũng khiến người xung quanh né ra xa vài bước.

Lâm Kỳ Hưng vừa xuống lầu, vẫn chưa nhận ra không khí xung quanh đang rất quái dị, hắn tươi cười ngồi xuống vỗ vỗ vai y: "Mọi người đã ăn gì chưa? Mà A Hàn đâu?"

Nghe đến cái tên của tiểu tử thối, chuyện ban sáng lập tức trở về trong đầu Sử Diệp, y tự rót cho mình chung trà để hạ nhiệt.

Lâm Kỳ Hưng chớp chớp mắt nhìn y, Miên Miên lắc tay ra hiệu với hắn ý bảo đừng hỏi thêm gì nữa, nàng không biết nếu chọc cho Sử ca điên tiết tiếp theo chuyện kinh hãi gì sẽ diễn ra.

"Ca ca!" Quan Đông Hàn đúng lúc xuất hiện bất ngờ vỗ mạnh lưng Sử Diệp một cái.

"Khụ..."

Sử Diệp bị sặc nước ho khan mấy tiếng, y giương ánh mắt như muốn giết người nhìn hắn: "Ngươi đi không có tiếng động, bộ ngươi là quỷ hả?"

"A? Thật xin lỗi khiến ca ca giật mình."

Hắn gãi gãi đầu, vẻ mặt hối lỗi như cún con, Sử Diệp trong lòng như có cọng lông chim chọt cho ngứa ngáy, thật sự không nỡ mắn tên tiểu tử này mà.

Sử Diệp xua tay: "Thôi được rồi, ngồi xuống ăn đi."

Lâm Kỳ Hưng đơ mặt: "Nhưng trên bàn chưa có thức ăn..."

Miên Miên nhỏ giọng nhắc nhở: "Sử ca, huynh chưa gọi món."

Sử Diệp bỉ mặt trước Quan Đông Hàn, y ấp úng : "Ngồi... Đi..."

Quan Đông Hàn buồn cười, kéo ghế ngồi sát cạnh nam nhân đang lóng ngóng nhìn xung quanh. Hắn lớn tiếng gọi: "Tiểu nhị, cho hai đĩa cải xào thịt, bốn cái màn thầu."

"Vâng! Tới ngay." Tiểu nhị nhanh nhảu chạy xuống bếp, lấy tất cả thức ăn vừa nấu chín lên cho bọn họ.

Sử Diệp mím chặt môi, cả một buổi sáng chỉ có thể im lặng mà ăn, nói được cái gì nữa đây? Cũng không biết nói cái gì... Không lẽ lại đi nói chuyện mình đem Đông Hàn thành cái gối ôm? Thôi đi, lỗ đâu mà chui.

Ăn uống xong, bốn người có ý định rời khỏi đó sớm nhưng ở trước khách điếm lại xảy ra chuyện ồn ào, cản trở bọn họ.

Một thiếu phụ nom cũng đã ngoài 50, cơ thể ốm yếu gương mặt khắc khổ bị nam nhân cao to xô ngã, đầu va phải nền đất cứng khiến máu chảy không ngừng.

Bên cạnh thiếu phụ còn có một cô nương mềm yếu khốc rống lên, nam nhân cao to dây dưa kéo nàng đi, nàng nhất quyết không chịu: "Thả ta ra, ngươi làm bị thương mẫu thân ta, còn muốn ép ta cưới ngươi? Đừng có mơ."

Nam nhân thô kệch trừng lớn mắt, giọng nói ồ ồ thập phần lưu manh: "Con tiện nhân này, nhà các ngươi đã nhận sính lễ còn muốn bỏ trốn? Được lắm, lão tử hôm nay sẽ đánh chết hai mẹ con vô ơn nhà các người."

Minh Chủ Vào Tà Giáo Rồi (NamxNam)  [Hoàn] [Tuyển Tập Cổ Phong Tình Bộ 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ