Chương 29: Bản tính

1.1K 61 3
                                    


Edit: Bạch điềm điềm

Hứa Lương Châu nghe giọng cười trầm thấp của cô từ bên đầu kia điện thoại, trong đầu thật sự không phải đang có chuyện vui , trong những lúc bình thường hắn cũng không phải là người nói nhiều, chỉ có điều khi đối mặt với cô, cảm giác, cảm thấy mình có vô số lời mơ hồ muốn nói ra.

Hắn cứ lảm nhãm, nhưng bên kia không có trả lời lại.

"Này, em nói chuyện với anh đi...."

Đan Đan lấy điện thoại đặt ở bên cạnh gối nằm, đầu vẫn còn có chút hỗn độn, mơ mơ màng màng nghe giọng trầm thấp của hắn, không biết là đang mơ hay là thật.

"Tôi muốn ngủ." Liền lạch cạnh nhấn nút tắt máy, tắt luôn máy điều hòa, điều chỉnh lại tư thế thoải mái hơn vậy là lại lần nữa ngủ thiếp đi.

Hứa Lương Châu bên này không thể ngủ được, ở cái tuổi này của hắn vốn chính là dễ dàng bị xao động, giọng êm tai của cô vừa rồi làm động lòng người giống như là một loại kích thích tình dục, ở trong lòng ngực của hắn có một chút hừng hực của ngọn lửa thiêu đốt, cực kỳ nóng.

Hắn để tay cầm bộ phận cương cứng lên sớm hơn, hơi ngửa cổ, sắc mặt ửng đỏ, tình ý nơi khoé mắt bộc phát, tay ở phía dưới di chuyển lên xuống, hắn khàn khàn trầm thấp kêu tên của cô, âm thanh thì thào của cô vừa nãy khi chưa tỉnh ngủ cứ quanh quẩn trong đầu của hắn, giường như rất khó chịu, cứ nghĩ đến như vậy, vật cứng trong tay lại phồng lớn lên không ít, hắn cũng vô thức liền làm tốc độc nhanh hơn.

Đại khái đã qua tầm mười phút, với giọng khàn khàn gầm nhẹ, phóng thính ra ngoài, trên tay cũng dính không ít.

Hứa Lương Châu sảng khoái tinh thần bước xuống giường, không thấy xấu hổ, đi vào trong phòng tắm tắm lại lần nữa, thế này mới xem như dẹp loạn được một chút dục hoả.

Sáng sớm ngày hôm sau khi Đan Đan tỉnh lại, thấy cuộc nói chuyện được ghi lại trên điện thoại mới xác định được tối hôm qua cuộc gọi kia là đã xảy ra thật sự, mà không phải là nằm mơ.

Nguyện vọng đã điền vào tốt đẹp rồi, cô cũng muốn đi về quê nhà bà ngoại cùng với mẹ.

Như bình thường Đan Đan thu dọn hành lý liền chuẩn bị đi ra trước bến xe để bắt xe, mất hơn ba giờ đồng hồ đi đường, nhất định sẽ cần vài thứ để giết thời gian.

Cô đã sử dụng mạng wifi ở nhà để tải một bộ phim về máy, sau đó liền đeo túi xách, khóa chặt cửa và lên đường đi đến bến xe.

Người ở bến xe thật sự không quá nhiều, so sách với những ngày nghỉ lễ thật sự là một chút cũng không cần chen lấn, Đan Đan bước lên xe, tìm một vị trí gần cửa sổ và ngồi xuống, lên weibo, định viết một tí chuyện, chợt thấy có hai cái thông báo.

Một tin nhắn lại và một quan tâm mới từ fans hâm mộ.

Cô không cần nhìn kỹ liền đem fans hâm mộ hack đi, rồi đem bình luận xoá bỏ, số weibo này cô không muốn để cho bất kỳ ai biết, cũng không cần bất kỳ ai phải quan tâm đến.

Đến Chết Cũng Không Buông Tay- Minh Nguyệt Tượng BínhWhere stories live. Discover now