CHAPTERT TWENTY NINE: Lost

CHAPTER TWENTY NINE: Lost

"Goddamnit Dream answer me. If you still love me, I'll fight for you but if you don't...I'll let go."

He's holding my shoulders and looking at my eyes directly. What's wrong with him? He's actually willing to let go?! WTH?!

"It's easy for you to say that you can let go and give up--"

Diniinan nya ang pagkakahawak sa sa balikat ko.

"Bullsht Dream! I will not give up! I am not giving up on you! Just tell me anything that can make you happy...just tell me."

Punong puno ng sinsiridad ang mga mata nya habang nakatingin sakin.

"Masyadong mabilis Seraige, masyadong mabilis ang lahat ng ito...kakakilala ko palang sayo, baguhan lang ako dito. I don't even know the real you, hindi ko alam kung bakit may baril ka, hindi ko alam kung bakit may mga namamatay. Hindi ko alam ang lahat Seraige, wala akong alam."

Napasabunot sya sa kanyang buhok.

"Your not a newbie here Dream! Your not a transferee, newcomer, novice nor rookie! You know everything, you just need to remeber it! Remember us...remember me."

Aaaah! Sumakit nanaman ang ulo ko! FVCK!

"RAIGE! LOOK OUT!"

OH MY GOD!

*bang!*

*bang!*

*bang!*

*bang!*

*bang!*

Hinigit ako ni Seraige papunta sa likod ng puno. FVCK what's happening?! Bakit nandito si Shanon?

"They are here again..." He whispered.

Sumilip ako na sana....ay hindi ko nalang ginawa...

There was Shanon together with Chippy and Patty.......holding a gun.

Maraming nakapalibot sa kanila....mga lalaking nakablack na nakacover ng maskara ang mga mukha....their mascara was really creepy....it was smiling...their mascaras are smiling and it was fvcking the same on my mascara when I was a kid! FVCK.

Once again...my head hurts so bad...

FLASHBACK

There was this man, binigay nya yung mascara na creepy sa isang little girl.

"Daddy, this is so cute!" The little girl is really happy with the mascara and she wear it.

"Why did you gave me this Dad?"

"To cover the face of my little girl, Daddy wants to hide the face of the princess to protect her from the Monsters!" The man said jokingly.

"Keep that Elle okey? Treasure it."

"Yes Daddy!"

_______

"Daddy where are you going?!" The little girl cried.

Hinawakan pa ng batang babae yung pantalon ng Daddy nya to stop him from walking away.

May mga lalaking nakablack suit na nakamascara din and they are walking towards her daddy.

"I need to end this war Elle for you and for your Mommy. Stay here be a good girl." The man kissed the girl in her forehead.

And he walk away, walk faraway from the little girl. Napaupo nalang ang batang babae at wala ng nagawa kundi umiyak nalang ng umiyak.

END OF FLASHBACK

*bang!*

*bang!*

*bang!*

"Stay here Dream...I Love You." He kissed my forehead.

They are all holding a gun. Nakasilip parin ako....

Nahagip ng mata ko si Chippy, she was looking at me with a shock face. Tinap sya ni Patty, bago sila umalis kumunot muna ang noo nya and she looked away....her eyes...I think she just want to stop herself from crying. But why?

Guns everywhere. Kelan ba matatapos ang pagbabarilan nila?

"Oh my god." I gasped!

May tumalsik na dugo sa uniform ko! Oh My God!

I can't look back. Hindi ko maatim na tumingin ulit sa kanila.

Napaupo nalang ako at pinikit ang mata. I'm scared...scared to death.

Then someone grab me.

"Bitawan nyo ko!" They have the same mask!

I shout and shout pero mas malakas ang barilan nila at hindi nila marinig ang sigaw ko!

"Bitawan nyo ko! Ptngna! Seraige! AAAHHHHHH!"

They cover my mouth with a handkerchief that smells...

Everything went black.