Chương 27: Hội Đồng Hỏa Quốc

89 11 37
                                    

Hội đồng Hỏa Quốc có một buổi họp vào sáng hôm nay.

Trước buổi họp sẽ có một quãng thời gian gặp mặt của các thành viên hội đồng với nhau, như một buổi tiệc nhẹ chào mừng với một số đồ ăn thức uống. Tới giờ mọi người vào phòng họp để sẵn sàng cho các quyết định sắp tới. Và sau buổi họp sẽ một quãng thời gian tiệc nhẹ để họ có thể làm việc với báo chí.

Nói là vậy nhưng nó cũng là cơ hội để họ khoe khoang sức mạnh của các cận vệ đi cùng. Trong suốt buổi họp diễn ra, các cận vệ ở bên ngoài sẽ có thể nói chuyện hoặc đánh nhau như một cách chào hỏi. Tất nhiên là họ cũng làm công việc của cận vệ đó luôn theo dõi sát sao buổi họp để bảo vệ sếp của mình.

Và trước và sau buổi họp cũng là những trận đấu khoe khoang sức mạnh, các trưởng đoàn thường có những trận đấu "đơn giản" với nhau để các Jonnin chiêm ngưỡng. Tất nhiên là trọng tại luôn là người của nơi diễn ra buổi họp và không có thắng thua cụ thể.

Nơi diễn ra buổi họp lần này là ở tòa nhà chính của Quân Đoàn Konoha, họ cũng là người chủ trì buổi họp lần này.

Người đàn ông tóc xanh, khoát lên mình chiếc áo choàng đen đuôi đỏ kia đã phải ở qua đêm ở đây để xử lý các công việc chào đón họ. Cả quân đoàn Konoha gần như tạm ngưng các nhiệm vụ không cần thiết để làm việc trong tòa nhà chính này với mong muốn buổi họp mặt này diễn ra suôn sẻ nhất.

Đây cũng là dịp hiếm hoi để các Chunnin, Gennin của quân đoàn nhìn thấy mặt của vị trưởng đoàn kia bằng chính mắt mình. Mitsuki Night, người được mệnh danh là Trưởng Đoàn mạnh nhất trong số những trưởng đoàn.

Ba vị Phó Đoán của Quân Đoàn cũng ráo riết làm việc cật lực cả ngày hôm qua. Họ cũng sẽ là người phục vụ trực tiếp sắp tới.

Mitsuki đến gần vị phó đoàn có mái tóc đen dài thắc nơ kia. Cô là một phó đoàn có trách nhiệm huấn luyện và tư vấn ninja trong quân đoàn, Tsuru Itoi. Cô ấy đang sắp xếp các món ăn nhẹ và hướng dẫn các Gennin lau dọn và gia cố sàn và tường từ cửa ra vào cho tới sảnh chính, làm mới lại sân tập phía sau, sắp xếp bàn ghế và nhiều thứ vụn vặt khác.

- "Bàn ghế ở phòng chờ ở sảnh. Xong" Người phụ nữ khoác chiếc áo choàng màu đen viền cam với dòng chữ "Phó đoàn" màu cam rực rỡ.

Mitsuki - "Có vẻ mọi công việc vẫn thuận lợi."

- "Vâng, thưa trưởng đoàn. Ngài có thể xem qua."

Mitsuki quan sát xung quanh và để tay lên cằm. - "Có vẻ thiếu gì đó, Itoi-san."

- "Để tôi xem... À, có vẻ ngài đang nói tới dây ngăn cách và thảm. Nó đang được chuẩn bị bởi Izuno-san. Chúng sẽ sớm được mang ra ngay."

Một giọng nữ lớn tuổi phát ra từ tầng trên của tòa nhà.

- "Các cậu nhanh cái chân lên nào! Chỉ là vài thứ này làm sao thể làm khó Jonnin chứ!" Cô mặc một chiếc áo màu xanh lá và có một đôi mắt mèo trông rất đáng sợ. Người phụ nữ ấy chính là Wasabi Izuno, Phó Đoàn chuyên quản lý các nhiệm vụ trong quân đoàn và huấn luyện những Jonnin cấp thấp.

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcWhere stories live. Discover now