Chương VI: Thợ săn và đàn cừu

83 6 3
                                    

Bốn con người... họ đang vô cùng mệt mỏi khi phải cầm cự trước thế lực hùng mạnh trước mặt.

Sabo Uzumaki chưa bao giờ thấy Kurama dùng sức tới mức này. Quả không hổ danh là Vĩ Thú mạnh nhật, Cửu Vĩ. Cậu cá ông ta chỉ đang dùng chưa tới một phần mười sức mạnh để đấu với họ.

Đảo mắt về phía cô gái tóc đen, cô đang ra ám hiệu bằng ngón tay ở sau lưng."R", "U", "T" Đó là những gì cô ám hiệu. Đúng là họ không thể cầm cự được lâu hơn nữa.

Sabo bật Sharingan và sử dụng Thổ Độn, một tường đá nhô lên từ mặt đất và lập tức bị dặm nát thành cát bởi chakra của Rashi Kazekage. Cô dùng tất cả chỗ cát đó tạo thành một cơn lốc cát nhỏ xung quanh chàng thanh niên tóc cam.

Rashi – "Đi!"

- "Quá tội cho cô bé! Thứ này chỉ là đồ chơi đối với ta." Ông nhanh chòng dùng một đòn xung kích đẩy lùi số cát đó và dùng chín chiếc đuôi của mình vươn lên. Chúng sắc nhọn và có áp lực rất lớn

Karu Kazekage dùng những sợi dây Chakra kéo cô đi nhưng phận bụng của cô đã bị xượt qua. Chiếc đuôi vẫn chưa ngừng tấn công. Nó vươn thẳng về phía cả nhóm. Một cái đâm vào bùng Shikachi được một chút nhưng lại bị Không Quyền đánh bay ra.

- "Bạch Nhãn!"

Sabo Uzumaki thắng lại và sử dụng bạch nhãn để đánh bật những chiếc đuôi ra khỏi Shikachi Nara.

Sabo – "Kazekage, cậu đưa hai người họ đi, họ bị thương rồi!"

Karu – "Được... Rối Hình Nhân!"

Một con rối xuất hiện, nó giống như một tấm khiên vậy, nhưng khiên có chắc cũng không cản được đuôi Cửu Vĩ nên quan trọng là kĩ thuật đánh bật sát thương của người điều khiển.

Kurama – "Khá lắm, Cháu nội Naruto." Tuy nhiên, chủ yếu là Sabo đã cản hết chúng.

Sabo – "Hỏa độn! Hào Hỏa Cầu Chi Thuật!"

Một quả cầu lửa lạo đến Cửu Vĩ, nhưng nó nhằm nhò gì với ông chứ. Ông dùng một chiếc đuôi hất nó như thể nó chẳng có tí nhiệt nóng nào để làm bỏng ông. Nhưng nhiêu đó là đủ để nhóm của cậu chạy thoát.

Ông nhìn sang hướng ngược lại nơi quả cậu bị hất đi, có vết cây gãy ở dưới đất. Có kẻ ban nãy theo dõi. Và người đó cũng chẳng phải lạ lẫm gì. Ông nhìn lên trời và nhìn thấy một con chim màu vàng bay qua, hướng về phía rất xa ông. Quả thật, giác quan của Cửu Vĩ vẫn còn ngon chán dù đã ít chinh chiến gần đây.

Ở một cái hang khác, rất xa so với chỗ Cữu Vĩ đứng. Trong hang là bốn tấm đệm chuyện biệt cho ninja khi làm nhiệm vụ nhiều ngày và một cái đã bị chiếm lấy bới tên tóc đỏ đang làm cho cái hang có âm thanh rùng rợn hơn.

Karma – "Khò khò."

Karma Night đang say giấc nồng. Sau lần cản quả Bom Vĩ Thú đó và rơi xuống đất mẹ ghồ ghề, Karma đã ngủ tới tận giờ và chắc vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy.

Kame – "Hisuko-chan, khi nào cậu ta mới tính dậy vậy?"

Hisuko – "Karma đã phung phí chakra để cản quả cầu đen đó. Và giờ thì cậu ta lại rơi vào giấc ngủ. Nếu đúng thì chắc là sáng ngày mai."

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcWhere stories live. Discover now