Chương XVII: Chấm dứt chuyện này thôi

134 6 25
                                    

Author: Rin

----------------------

Bỏ qua sinh vật bí ẩn với nguồn chakra cực lớn đã bị kìm hãm đang đi lòng vòng trong khu rừng này. Hiện tại, trận đấu giữa "Truyền nhân Sasori" và "Con trai của Hokage đệ Bát" đang nghiên về một phía. Karu bị áp đảo bởi Uzumaki Sabo vì những đòn đánh chí mạng cũng như không một động tác thừa của cậu ta. Đòn đánh của Uzumaki Sabo cực kì nhanh và nhất quán, từ Thế Thuật cho đến Kiểm Thuật đều vô cùng mạnh bạo, nếu nhận một cú sẽ thật sự đổ máu.

Kame thì ngược lại, cậu đang đi tìm tên tóc đỏ kia và thật sự rất dễ tìm thấy bởi lượng chakra mà Karma tỏa ra có thể bao lấy một phần khu rừng, cậu ta chưa thể kiềm chế nó hoặc cậu ta đang cố ý để nó rò rỉ một lượng lớn như vậy. Nhưng cũng nhờ đó mà bất kì bước vào vùng "phạm vi Chakra" của cậu đều bị cậu nắm từng cử chỉ.

Thế hệ trẻ ngày nay đều chưa từng có kinh nghiệm thực chiến, số lần đặt mình vào chỗ có thần chết đứng gần như bằng không. Chúng cũng chưa từng giết ai do chính sách "Loại bỏ án tử hình" của các lãnh đạo các nước. Đó là lý do khiến chúng yếu đi và sợ hãi khi nghĩ đến việc mình sẽ giết một ai đó. Tuy nhiên...

Uzumaki Sabo là đứa trẻ được huấn luyện bởi những bật lãnh tụ từng trải qua chiến tranh tàn khốc. Từ luôn được dùng để huấn luyện cậu ta là "Tới giết ta thử xem", "Còn kém như thế thì không đánh bại ai đâu", "Làm tốt lắm, cứ đà này thì con sẽ rất mạnh khi đặt độ tuổi 20 đấy", "Hãy mạnh mẽ lên, nếu như cứ yếu như thế này thì sẽ chẳng bảo vệ được ai đâu" ,... Có những lời chê và khen, tuy nhiên, những từ ngữ đó cộng với suy nghĩ vốn đơn giản của cậu... "Đánh bại bằng Giết ( hoặc Nhập Viện)". Và việc cho ai đó vào viện là cách luôn được ưu tiên, ít nhiều là vì đó điều mà những người giảng dạy cậu luôn nhắc nhở, nhất là Bà Ngoại cậu - Sakura Uchiha. Ở trận đấu trước đó, Yamanaka Inoha đã luôn muốn giết cậu, và cậu đã cân nhắc ngược lại nhưng vì luồng sát khí (hoặc lo lắng) chập chờ từ khán đài của cô ruột cậu, hai người bà của cậu và cả mẹ cậu, có lẽ Nhập Viện sẽ tốt hơn.

Karma Night là một con Ma sói, hơn thế là một Ma Sói Vương tương lai. Một giống loài có hình dạng con người nhưng lại có một số đặc điểm của loài sói và nguồn chakra vô hạn. Bản năng của Ma Sói khát máu và hiếu chiến. Thông thường loài này sống khá biệt lập với con người, họ thường chỉ săn bắt các con vật vô tri. Vì vậy thay vì sợ hãi khi giết một ai đó, thì Ma Sói lại có đó là một sự kích thích bản năng. Hơn thế nữa, Karma thường đi săn đêm mỗi tối từ 10 giờ trở đi, chủ yếu là tìm mấy con lớn lớn mà giết rồi ăn tại chỗ và bán lông lấy tiền. Đây là lý do vì sao dù không có Hokage trợ cấp cho, cậu vẫn nhe răng mà sống. Cậu từ chối trợ cấp, thay vào đó loại bỏ giờ giới nghiệm khỏi bản thân là một quyết định khôn ngoan.

Karu là đứa trẻ đã vô tình giết rất nhiều con vật làm rối như một thú vui. Điều này khián cho các lãnh đạo làng Cát đã yêu cầu một người cùng tuổi giám sát cậu chặt chẽ để tránh "Truyền nhân" đi theo vệt xe đổ ấy và người giám sát đó là Kame. Vì là người đã quen thuộc với việc cướp đi những sinh mạng của các con vật nên cậu chỉ đơn giản cho rằng: Sinh mạnh là Sinh Mạng. Mạng người hay mạng thú cũng như nhau thôi. Đây là lý do cậu đánh bại được đàn anh của cậu, đòn kết liễu.

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcWhere stories live. Discover now