Chap XIX (Ngoại): Quá khứ bị chôn giấu

147 5 0
                                    

Một buổi tối nọ sau kì thi Chunnin không lâu. Bệnh viện tối om như quay lại thế giới vốn có của nó. Đầy ma quỷ. Những âm thanh rì rào bên ngoài cũng góp phần khiến nơi này thêm phần đáng sợ.

Căn phòng chăm sóc đặt biệt với bức tường trắng lạnh lẽo đang được thắp sáng bởi ánh đèn huỳnh quang trắng xóa. Cô gái tóc đỏ rực đang ngồi đó cùng với người bệnh nhận, Kame Kazekage, cậu được chăm sóc bởi một người bạn thân gắn liền với tuổi thơ. Tên cô là Rashi Kazekage.

Nhẹ nhõm sau khi thay băng cho vết thương của Kame, Rashi đứng dậy về đem một thau đựng toàn những cuộn băng cũ dính máu đem ra ngoài. 

Khi cô đi tới cửa thì bỗng có tiếng gõ cửa từ bên ngoài. Vốn là một người có tâm hồn của một bé gái, cô rung nhẹ. Đêm hôm như vậy thì ai con tới chứ?

Dùng những hạt cát của mình, cô mở cửa và kéo cửa ra. Mái tóc đỏ ngắn cùng màu với cô hiện ra sau cánh cửa trắng. Cậu ta có đôi răng nanh nhọn nở một nụ cười tinh ranh và nói với giọng nhỏ. Đó là Karma Night, Á Quân của kì thi Chunnin.

- "Chào Rashi-chan."

- "Chào Karma-kun. Nếu cậu không phiền có thể lùi ra một chút không, tớ cần đem những thứ này bỏ vào thùng rác và vệ sinh tay của mình."

Cô cũng đáp lại lời chào. Karma nghe vậy cũng nhường đường cho cô. Cậu bước vào phòng và đóng cửa lại.

Một ánh sáng chói từ khung cửa sổ ngoài xa. Sét đánh. Mãi tận hai giây sau thì một luồng âm thanh chói tai mới bắt đầu đi vào não bộ và được phân tích qua các luồng sóng. Âm thanh luôn đi chậm hơn ánh sáng và nó đủ chậm để con người có thể phản ứng sau khi nhìn thấy luồng sáng từ một vị trí đủ xa.

Kame bỏ nốt mảnh táo đã được rọt vào miệng. Cậu không có phản ứng gì với cái ánh sáng lẫn âm thanh chói tai vừa rồi. Karma cũng vậy.

Kame - "Đêm hôm khuya khoắc tới tìm tớ làm gì? Đã bảo rồi, thắng là thắng, thua là thua, xin lỗi gì ở đây."

Trong bốn người ở vòng Bán Kết, Kame bị thương nặng nhất. Tuy nhiên, cậu ta lại phục hồi nhanh nhất, nhanh hơn cả một Ma Lang, Karma Night. Khi mọi người còn đang chật vật để có thể ngồi dậy sau khi bị thương thì Kame đã bật dậy và đủ tỉnh táo để nói rằng cái bụng của cậu ta đang cực kì đói. Ít nhất thì sau khi cậu ta được phẫu thuật xong, điều kì lạ khác là các bác sĩ cũng bảo rằng nó không nghiêm trọng như họ nghĩ. Dù chính Karma hiểu rõ những vết thương đó như thế nào. 

Nhìn xem, Kame đang ăn táo bằng tay phải, cánh tay mà Karma nghĩ rằng mình đã bẻ gãy nó.

Điều này đã được Hisuko Night, em họ của Karma Night, nghi ngờ. Cô bé đã kể điều kì lạ này với Karma suốt kì thi Chunnin, Kame hồi phục quá nhanh so với một con người. Karma đã không quan tâm nó cho tới khi vòng cuối cùng kết thúc, sức hồi phục kinh khủng, nó cứ như là Bách Hào Thuật của Hokage Đệ Ngũ vậy.

Và sau khi xem xét lại, Karma nghĩ tới một khả năng.

Karma vẫn đứng gần cửa phòng bệnh, cứ như thể cậu đang chuẩn bị để lao ra ngay. - "Thật bất ngờ khi cậu vẫn có thể ngồi đó để nói chuyện sau từng ấy vết thương do 'tớ' gây ra."

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin