Chương XI: Hokage đệ Bát - Uchiha/Uzumaki Sarada

333 18 20
                                    

---------------

Đã một thời gian ngắn trôi qua kể từ ngày chào đón khóa 10, cái lạnh của mùa Thu đang dần trở nên rõ rệt hơn. Hiện tại đang là buổi chiều và Hội học sinh vừa có một cuộc họp về các vấn đề trong tháng qua, dù vậy, họ quyết định ở lại nghỉ ngơi và làm việc một chút trước khi quay về.

Kai Takashi, người đứng đầu hội học sinh, thở dài sau hàng tấn giấy tờ về chi phí vật liệu sửa chữa trong trường được phê duyệt. Hima Nana, đệ Nhị, và Sabo Uzumaki, đệ tam, đang có một ván cờ bên bàn uống trà. Có vẻ Hima đang thắng thế khi Sabo đã suy nghĩ khá lâu. Hiroki B, đệ tứ, đang vừa dùng cây đàn ghi-ta điện của mình vừa viết gì đó lên giấy. Karu Kazekage, đệ ngũ, đang gọi cho ai đó và ánh mắt của cậu ta nói lên rằng cậu đang khá không hài lòng với thứ gì đó từ đầu dây bên kia. Inoha Yamanaka, đệ lục, đang cầm chiếc điện thoại và đắm chìm trong thế giới điện tử bằng tài nghe ở một góc phòng. Shikachi Nara, đệ thất, cô bé đang có một giấc ngủ ở ghế sofa và Sakura Nana, đệ bát, đang ăn một chiếc bánh Socola ở ghế đối diện cô.

Mọi thứ đều hoàn toàn bình thường cho tới khi những tiếng bước chân vội vã kèm những lời nói vội vã của thầy hiệu trưởng vang tới gần.

- "Xin ngài hãy bình tĩnh, Hokage-sama. Tôi sẽ đưa ngài đến gặp chúng ngay."

Chưa nói chưa rằng, bàn tay đã được bao lại bởi một bao tai đen kéo cánh cửa phòng hội học sinh vốn dĩ chỉ đóng hờ. Sarado Uzumaki, Hokage đệ Bát, là người đã phá hủy sự yên bình của nơi này. Cô đi vào và xoay người đóng chắc cửa.

- "Điều đầu tiên: Mở máy lạnh thì hãy đóng cửa kín vào!"

Gần như tất cả mọi người trong căn phòng cứng đờ trước lời nói đó của người phụ nữ mặt áo choàng trắng, lưng áo thêu gõ dòng chữ "Hokage đệ Bát" kia. Tất nhiên, tất cả đã dừng công việc lại để xem phản ứng từ cô như một cỗ máy chờ lệnh trừ đứa trẻ tóc vàng và thằng bé tóc đen đang chơi cờ.

Ngài phấp chiếc áo choàng, để lộ bộ áo màu hoa hồng ở trong bằng cánh tay và đưa tay lên đẩy kính, ngài nói tiếp với giọng nghiêm chỉnh.

- "Điều thứ hai: Đừng có đứng đực ra như thế. Hội học sinh có thể sẽ tiếp đón rất nhiều vị khách đặc biệt và chưa hề được báo trước. Mấy đứa lại đại diện cho lứa học viên đang học tại trường đấy. Ghi nhớ điều đó."

Và dù vậy thì hầu hết tất cả đều chảy mồ hôi hột. Vì sao ư? Vì cô đang tỏa ra sát khí, đúng vậy. Dù chẳng có ý gì nhưng cô dường như cố tình làm vậy. Luống sát khí này đã gián tiếp giúp Inoha Yamanaka tháo chiếc tai nghe ra, cùng lúc đó Sabo Uzumaki đã hoàn thành nước cờ để tạo ra thế bí cho Hima Nana, dù cô bé hiện tại đang sợ chết được nên cũng chẳng hơi đâu mà chơi.

Cả hai chủ động đứng dậy và hành động ngay lập tức.

Inoha Yamanaka chỉnh đốn lại quần áo bản thân và bước tới chỗ Sarada Uzumaki. Cậu nở một nụ cười lịch thiệp đồng thời đưa cánh tay ra chỗ ghế sofa như một phục vụ chuyên nghiệp.

- "Chào mừng ngài đã lặn lội đường xa đến Hội học sinh của Học viện quốc tế Konoha, Hokage đệ Bát-sama. Chúng e... Chúng tôi rất vui vì ngài đã ghé thăm. Mời Hokage sama và thầy hiệu trưởng ngồi ạ. "

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcWhere stories live. Discover now