Chương V: Tham Quan Nhà Vĩ Thú

141 7 3
                                    

Chương V: Tham Quan Nhà Vĩ Thú

Ảnh trên là hình dáng MỚI của một nhân vật CŨ trong Naruto do Rin mò trên mạng.

----------------------------------

Ý nghĩ chung của học sinh toàn trường vào mỗi cuối tháng mười hai là... "Kì ngoại khóa của trường". Dù hai - ba tháng nữa thì thi lên lớp mà họ thì vẫn đang tự hỏi năm nay sẽ đi đâu. Theo như mọi năm thì Năm Nhất sẽ được đi riêng tới Nhà Vĩ Thú trước một tuần và một nơi khác chung với các đàn anh, đàn chị.

Vào một buổi sáng thứ hai, tuyết phủ dày dọc con đường tới Học Viện Quốc Tế Konoha, thời tiết se lạnh khiến ai cũng phải giữ ấm cơ thể bằng những chiếc áo khoác dày... nhưng Học Viện có ông thầy hiệu trưởng chuyên tra tấn học sinh của mình thì không. Tất cả học sinh đều phải mặc đồng phục, áo khoác với độ dày chẳng đủ giữ ẩm và áo tay ngắn khiên đôi tay càng thêm lạnh cóng. Nhưng tội nhất có lẽ là nữ sinh của trường, họ phải mặc váy đến trường.

Dù vậy, lời thông báo qua loa cuối tiết buối sáng đã làm cho cái lạnh tạm thời biến mất.

Loa – "Chào các em năm nhất, khóa thứ 8 của trường. Thầy có một tin mừng dành cho các em là chuyến đi chơi ngoại khóa cho năm nhất hằng năm sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai. Chiều nay, yêu cầu giáo viên chủ nhiệm chuẩn bị cho các em. Xin nhắc lại. Chào các em năm nhất, khóa thứ 8 của trường. Thầy có một tin mừng dành cho các em là chuyến đi chơi ngoại khóa cho năm nhất hằng năm sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai. Chiều nay, yêu cầu giáo viên chủ nhiệm chuẩn bị cho các em."

Đâu đó âm thanh len lõi toàn năm nhất là những âm thanh vui mừng không kể xiết nhưng không hiểu sao, bổng dưng các khối năm trên lại cảm thấy lạnh hơn như vừa được gợi lại dòng kí ức ám ảnh.

Khi tiếng chuông vang lên kết thúc, học sinh vẫn tiếp tục điệp khúc xuống phòng y tế và ra khỏi trường tìm thứ gì đó bỏ bụng.

Ở một chi nhánh nhỏ của quán Ichiraku nổi tiếng toàn Hỏa Quốc, nằm gần cửa ra trước của trường, là nơi tụ tập của những nhà sành ăn trẻ tuổi. Bởi, không khó để nói, thương hiệu Ichiraku là thương hiệu mì nổi tiếng nằm trong "Một trăm nhà hàng nổi tiếng nhất thế giới". Họ đã xây một chi nhánh nhỏ trước cửa Học Viện Quốc Tế Konoha hai năm trước và đạt được doanh thu không kém gì so với các chi nhánh hạng sang khác, tuy nhiên họ chỉ mở và mùa đông và mùa xuân. Ichiraku mang đậm mùi vị của làng Mộc Diệp nên những học sinh đến từ các khu vực khác rất tò mò và cả những học sinh có nhà ở Làng Mộc Diệp cũng rất ưu chuộng mùi vị của tô mì thơm phức của nhà hàng Ichiraku. Mà mùa lạnh như vầy thì càng bán đắt.

Geta Lee, Karma Night đang thi nhau ăn đến tô thứ nămi. Họ đã chọn tô to nhất và bây giờ chỉ có thể ngồi nói chuyên chứ không thể cho gì vào bụng cả. Còn Sabo Uzumaki, người vô tình gặp khi họ bước vào thì chỉ ăn tới tô thứ 12 nhưng vẫn cực kì từ tốn và chậm rãi thưởng thức.

Karma – "Này, lớp trưởng-san, học ăn ở đâu mà ăn nhiều vậy?"

Karma vừa nằm gục xuống bàn vừa hỏi thăm người đang chuẩn bị kêu tô thứ 13. Geta khẽ gất đầu thể hiện ý đồng câu hỏi.

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ