Chương 24: Tiền Thế Chiến V: Chuẩn bị (P1)

120 7 12
                                    

Enjoy!

------------

Cái chết của Ma Lang Vương và hàng trăm Ma Lang trong trận tổng tiến công của Điểu Ma vào trung tâm và tất cả khu vực đã khiến cả Ma Lang Tộc lao đao. Họ bắt đầu thay đổi chiến trường thành đại dương, mặt trận vốn có lợi cho Điểu Ma.

Vì thế, họ nhanh chóng thất thủ và bị vây bắt. Khác với thông thường, Điểu Ma nhanh chóng giết cùng diệt tận và cứ thể phần thắng nghiên về Điểu Ma Tộc. Sự chống cự của Ma Lang Tộc kết thúc khi một cuộc càn quét của Tạm Đại Ưng xảy ra. Lịch sử được lặp lại nhưng lại đổi vai và số lương. Chỉ còn chưa tới 30 kẻ sống sót.

Sau nhiều ngày cố gắng tìm kiếm đất liền, họ nhanh chóng đến được một vùng đất lớn, có vẻ là lục địa. Họ đã cắt đuôi được Điểu Ma bởi một cơn bão ở biển. Với lượng người ít ỏi, họ không gặp nhiều rắc rối với nó.

Tuy nhiên... Điểu Ma là những con chim khá là đam mê tốc độ và chúng sẽ sớm đến đây trong vài ngày nữa. Thế giới Shinobi sẽ không thể phản ứng kịp với nó.

- "Karina Wind tới Hỏa Quốc. Ryuta Wind tới Phong Quốc. O Wind tới Thổ Quốc. Hasami Wind tới Thủy Quốc. Shishi Wind tới Lôi Quốc. Tất cả phải đến nơi trong hôm nay và cung cấp cho họ những thông tin, kiến thức cần thiết. Số còn lại ở lại đây cùng tôi để giữ chân chúng trong một tháng. Chúng ta sẽ lấy lại những gì đã mất!"

Chiếc lưỡi hái của người phụ nữ tóc đen vừa cất giọng ấy đặt lên nền đất cát, kế bên cô xuất hiện lên một người cô gái với mái tóc cam dài hơn chân, cô ta bay lơ lửng trên không trung trong bộ đầm hở vai và bàn tay đầy móng vuốc. Sau hông cô là chín chiếc đuôi màu cam đang gấp thành một chiếc ghế cho cô ngồi lên, không thể nhầm được, đó là Tera, Linh Ma lưu truyền qua các các đời Ma Lang Vương.

- "Rõ! Thưa Ma Lang Vương."

- "Xuất phát!"

---------------

Ở Hỏa Quốc... Văn Phòng Hokage. Văn phòng lại tràn ngập những giấy tờ và ánh sáng luôn chiếu rọi rõ ràng. Ở vách tường là một bản đồ với những bức ảnh và màu bút được vẽ và gắn lên. Không khó để nhận ra rằng đó là những thông tin về một băng cướp lớn ở Hỏa Quốc.

Cậu bé tóc đen Sabo Uzumaki đứng đối diện với mớ hỗn độn trên tường, đóng quyển sách cuối cùng có thông tin của chúng một cách chán nản. Vụ này thực sự là quá sức với một đứa trẻ 15 tuổi như cậu, đó là bắng cướp xuyên quốc gia và chúng ảnh hưởng lớn đến tài chính và an toàn của người dân Hỏa Quốc. Vụ này đến cả những bộ não như Hokage hay quân sư hẳn cũng phải lắc đầu ngán ngẩm, điều gì khiến người phụ nữ Hokage này nghĩ rằng cậu sẽ giúp họ tìm được một manh mối nào đó chứ?

Đường đi của chúng cực kì khó đoán và còn có cả dữ liệu gây nhiễu. Cậu chán nản nhìn câu đố do mẹ cậu đưa ra (mà chính bà cũng chưa giải được) mà gõ cây bút lên bản đồ và mở nắp để vẽ những đường trong vô thức.

Cậu đã giành vài tiếng ở đây chỉ để ngắm cái bản đồ này và hẳn là sẽ còn vài tiếng nữa với nó. Câu đố "Chúng đang ở đâu?" rất mơ hồ và nhiều cách hiểu nhưng tất cả cách hiểu đều không trả lời thỏa đáng quá 50%. Đúng vậy, ngài Hokage yêu cầu chính xác 100%! Hẳn là tiên tri vũ trụ mới làm được 100% như thế.

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcWhere stories live. Discover now