Chương XXI: Chiến tuyến

88 4 0
                                    

Cô gái có mái tóc nâu đang trong khu rừng rậm ven biển vắng người. Cơn sóng biển đập vào mặt đất óng ánh, để lại chút ẩm ướt. Đi cùng cô ấy là một còn sói nhỏ, nó đang ngủ trên tay cô.

- "Mika-san, chúng ta đến nơi rồi. Cô nên thức dậy thôi."

Con sói nhỏ ngáp một cái, lim dim mắt, miệng nó hé mở.

- "Được rồi! Chúng ta sẽ quay lại hòn đảo Ma Lang."

Shishi - "Tôi đoán Điểu Ma tộc không thích việc chúng ta gọi hòn đảo với cái tên như thế. Nguồn tin của chúng ta cực kì hữu ích cho sau này."

Con sói nhỏ dần biến thành người phụ nữ tuyệt sắc, trang phục của cô mang đậm nét của một nữ chiến binh nhưng lại có chút thu hút. Phất tay để đẩy dòng nước ra, đánh bại sức mạnh vật lý của vũ trụ, cô lẩm nhẩm những kí tự khó nghe.

Dòng nước dần bay lên, cuộn xoáy lại với tốc độ cực cao, phía sau nó là cả mặt đất như bị rút nước mà khô cằn đi xa tít đến tận chân trời.

Shishi Wind của tộc Hayashi đi vào theo chân sau là Mika, linh ma của Yuno Wind.

Đây là đường ngắn nhất để đến hòn đảo ấy. Cảnh cửa liên thông nhanh chóng được hai người bước vào và mọi thứ đổ ầm xuống, tạo nên những cơn đập sóng bắn lên không trung.

Một giọng phát từ đằng sau thân cây - "Ra là hướng đó. Tsubasa: Kasoku, Kantoku!"(Thiên cánh: Tăng tốc, bám theo)

 - "Alex à, tốt nhất người nên chuẩn bị tiếp đón ta đàn hoàn đấy." Bóng người ấy bay đi với tốc độ cực cao theo hướng dong nước  bị tách ra ban nãy.

-------------------

Ở đảo Ma Lang, Shishi và Mika đã quay về. Cũng là lúc cả hai bắt gặp người phụ nữ đang đứng chờ ở cổng ra vào, khu vực bên trong được gọi là "khu Kuuki".

Shishi - "Thưa Nữ Vương, chúng tôi đã quay về bình an!" Cô gái cúi người hành lễ trước cổng vào của một khu rừng thưa lớn.

Mika - "Yuno-sama, tôi nhớ ngài quá đi!" Mika lại quay lại hình dạng con sói nhỏ và nhảy lên người người phụ nữ tóc đỏ, Yuno Wind. Rồi sau đó cô biến mất trên cánh tay ấy.

Yuno - "Ta mừng vì các ngươi quay về mà không gặp phục kích hay khó khăn nào. Quả nhiên ta có thể tin vào khả năng mật thám của ngươi."

Chiếc cổng được canh gác bởi hai Ma Lang tóc vàng cam. Họ cúi chào cả hai và rồi cánh cổng tự mở ra ngay sau đó. Cánh cổng cũng nhanh chóng đóng lại ngay khi họ bước vào.

- "Kuuki chúng tôi rất vui mừng được tiếp đó Nữ Vương và Trụ Tướng Hayashi! Mời hai người vào."

Bên trong là những khu rừng rậm rạp, nhưng ẩn hiển lại là những lối mòn đưa họ đến các khu vực khác. Mặt khác, lối thẳng vào được lót gạch sạch sẻ và đặc biệt rộn rã khi có những ma lang đi qua lại với những món đồ trao đổi.

Ở một lối mòn được canh gác chặc chẽ. Nơi có hẳn sáu Ma Lang đang ngồi ở một chiếc bàn trước bệ đá và nói chuyện với nhau. Khi Yuno Wind bước tới, cả sáu người như được gắn động cơ mà đứng lên và cúi chào

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcWhere stories live. Discover now