Chương IV: Hỏa Lam, Hoa Sa và Khối Lũy

131 12 4
                                    

Rashi Kazekage, con gái ruột của Shinki Kazekage - thiên tài Từ Độn, được gọi là công chúa làng cát bởi vẻ đẹp cuốn hút và dễ thương của mình. Lúc mới nhập học vào học viên quốc tế Konoha của Hỏa Quốc thì cô bé lập tức gây được sự chú ý bởi người mạnh nhất trường, Ura Takamaki. Tất nhiên, hai người được giao nhiệm vụ xử lý bất kì thằng nào đụng tới cô là Kame Kazekage và Karu Kazekage sẽ không cho phép một thằng ve vãn phiền phức cứ đi lòng vòng quanh cô. Chính điều này đã dẫn đến sự quá khích của Kame khi cậu nhìn thấy Ura bắt đầu làm những trò quá đáng ngoài mức cho phép và trận đấu ngày hôm qua đã diễn ra.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của hai thành viên gia tộc Kazekage hôm qua đã bị lu mờ bởi trận đấu của con trai Hokage đệ Bát. Đi đâu họ cũng nói về Uzumaki và hoàn toàn quên mất những trận đấu khác.

Đó là lý do cô gái tóc đỏ ngồi trên đống cát của mình và lao thẳng tới trước cửa lớp 1A7 trước giờ vào học. Cô dùng cát đẩy tung cửa:

- Uzumaki Sabo! Đấu với tôi!

Mọi người xung quanh đều đổ ánh nhìn vào cô bé dễ thương đang ngồi trên bãi cát như nữ vương ở ngai vàng huyền ảo. Theo sau đó là hai cậu bé một tóc trắng, một tóc đen như hai thái cực âm dương bước tới để đuổi kịp cô bé kia.

Karu Kazekage, cậu tóc đen với chiếc áo trắng bỏ ngoài và chiếc quần đồng phục thường thấy, dùng giọng ảm đạm nhắc nhở Rashi – Cậu biết Uzumaki-san mạnh thế nào mà? Về thôi.

- Xin chào mọi người, chúng tôi đến từ lớp 1A3. Xin lỗi vì dã làm phiền! - Cậu trai còn lại là Kame Kazekage, với một giọng vui tươi khác hẳn bữa hôm qua, cậu gửi lời chào hỏi.

Mọi người đều nhìn cô gái, sau vài giây đông cứng, những người trong lớp quay lại việc của mình. Và mọi thứ không qua được mắt của cô bé tóc đỏ, cô lập tức tìm được đôi mắt xanh lam nổi bật trong lớp, một mũi thương bằng cát sắc nhọn lao thẳng vào mục tiêu đã đánh dấu.

Nhưng bỗng dưng nó lại khự lại trước mặt đối tượng, cây thương đã bị chặn lại bởi cô bé tóc đuôi ngựa trong lớp – Nara Shikachi, một quyển tập là thứ đã khiên cây thương nhọn dừng lại. Không khó đoán khi quyển tập được bọc Chakra. Kame và Karu khá bất ngờ, nghĩ thầm:

- Ồ, chỉ một quyển tập sao? Cô bạn ấy không tầm thường tí nào.

- Đừng. Xen. Vào.

- Này, cô bạn mất lịch sự kia, đừng có làm phiền trong lúc tôi chơi game giùm, tôi đang chơi màn Boss cuối của game đấy.

Tiểu thư nhà Nara dùng một giọng thách thức nói với Rashi.

- Tôi sẽ bỏ qua việc cậu gọi tôi như thế nhưng điều này chẳng liên quan gì cậu cả.

- Người cậu tìm bên kia. Tới đó và đừng làm phiền tôi.

Shikachi chỉ về phía sau ở bên cửa sổ lớp, bàn thứ ba. Quả nhiên có một cậu bé tóc đen đăng ngồi đọc sách ở đó.

- Cảm ơn.

Rashi nhìn cô bạn đang khoanh tay và đứng như một thằng con trai quan sát Rashi đi tới chỗ Sabo. Khi cô đi ngang qua Shikachi, cô nói hai từ đơn giản và lướt qua như thể minh chẳng làm gì.

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcWhere stories live. Discover now