Ngoại truyện - Ngày lễ tình nhân

15.1K 439 31
                                    

Note: Hix cái này đợt trước em tách ra là một truyện riêng, nhưng mà nhiều chị không để ý đến nên em gộp chung vào đây luôn ạ.

...

Ngày lễ Valentine

 
Đại Khánh và Hàn Đông mấy hôm nay rất ư là thảnh thơi và nhàn rỗi. Bởi hai đứa nhỏ đã được ba mẹ Hàn Đông đón về chơi một thời gian. Hàn Tú tính giống ba lớn nên rất nóng tính, Khánh Tú giống ba nhỏ nên có chút yếu đuối. Đi học mẫu giáo rất hay bị các bạn bắt nạt nên Hàn Tú luôn xử đám bắt nạt đấy cho em mình.

 
Không ổn! Thực sự cả hai đứa đều không ổn!

 
Hàn Đông không biết đã phải cúi đầu xin lỗi bao nhiêu người nữa, ngay cả Đại Khánh cũng bị cậu bắt phải xin lỗi cùng để bày tỏ thiện chí. Ba mẹ Hàn Đông thấy con trai mình quát mắng cháu mãi nên cũng xót, liền đón về chơi cho khuây khỏa.

 
“Hàn Tú, Khánh Tú, lại đây ba nhỏ ôm nào”
 

Kết quả chỉ có Khánh Tú lon ton chạy lại ôm cậu, còn Hàn Tú thì cười tít mắt ôm lấy ba lớn. Cậu bây giờ đã thấy lo lắng cho con rể sau này rồi…

 
Đứa thì hớn hở được đi chơi, đứa thì khóc hết nước mắt vì quấn ba nhỏ. Thật đau đầu quá mà ~

 
“Tiểu Đông, hôm nay là lễ tình nhân, hay là chúng ta…”
 

Hàn Đông khoác thêm áo ấm để chuẩn bị đến tiệm hoa, thấy anh mỉm cười đầy gian manh, liền lườm một cái.

 
“Không được, anh biết em làm công việc gì rồi mà. Lễ tình nhân đương nhiên còn đông khách gấp bội. Không nói với anh nữa, em đi đây”
 
 
Đại Khánh nghe xong liền bĩu môi dỗi hờn, tự động nằm lên giường rồi mở chăn ra ngủ. Anh sẽ ngủ! Ngủ hết ngày lễ luôn! Anh có vợ như không!
 

Hàn Đông thở dài nhìn chồng mình dỗi hờn đằng kia, nhưng cũng phải nhanh chóng tới cửa hàng gấp.

 
Khi chạy tới nơi quán đã đông nghịt khách hàng, Hàn Đông vội vào để làm việc ngay, tạm thời không nghĩ đến Đại Khánh được nữa.

 
Có nhiều khách hàng nữ sau khi mua hoa xong liền tặng lại ngay cho cậu thì không nói làm gì đi, vậy mà còn có cả khách hàng nam tặng hoa nữa. Cậu làm ở tiệm hoa đấy! Tặng hoa để làm gì chứ?

 
Dù cậu nói hôm nay sẽ về muộn, nhưng đến bảy giờ ông chủ đã thông báo sẽ đóng cửa tiệm sớm, còn về để dẫn người yêu đi chơi nữa.

 
“Haha, cậu cũng mau về nhà với lão công to bự đi”

 
Hàn Đông cười một chút cho qua chuyện, đi đường đâu đâu cũng thấy các cặp đôi nắm tay nhau đi trên phố. Cậu dù đã có hai đứa con, nhưng vẫn ngại ngùng việc nắm tay với Đại Khánh ngang nhiên. Nhìn vậy mà lại rất hay dỗi vặt, về tay không cũng không hay lắm.

 
Đi về tới nhà gia nhân cũng thông báo cô chủ và cậu chủ nhỏ đã về, sau khi ăn tối xong đã ngủ rất say trong phòng rồi.

 
“Cậu Hàn đã ăn gì chưa? Để chúng tôi chuẩn bị”
 

“Không cần đâu, tôi hơi mệt nên lên phòng đây. À, tôi có mua quà cho mọi người”

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Where stories live. Discover now