Tập 24

13.5K 326 13
                                    

Hôm nay là sinh nhật của Đại Khánh, hắn tổ chức một bữa tiệc rất linh đình, còn mời rất nhiều người bạn thân thiết nữa, trong số đó đương nhiên có Hoa Thần.

Ở buổi tiệc, Đại Khánh ngạo nghễ  công khai Hàn Đông cho mọi người trong sự ngượng ngùng của cậu, ép cậu phải uống rượu do hắn đưa tới. Đưa một ly uống một ly, đưa mười ly uống mười ly. Cậu trai nhỏ bị hắn ôm vào trong lòng tay chẳng mấy chốc đã có chút choáng váng, lắc lắc đầu để tự thanh tỉnh.

“Đại Khánh…tôi, chóng mặt quá…cho tôi vào…nhà vệ sinh”

Đại Khánh buông tay cậu ra, Hàn Đông say đến mặt đỏ bừng, vội vàng ôm miệng chạy vào nhà vệ sinh. Nhưng tầm năm phút sau lại nghĩ lại, đi theo vào xem cậu thế nào.

Mới đi gần đến cửa phòng, hắn đã nghe thấy những tiếng động kì lạ. Vừa bước vào đã suýt không kìm nổi cơn tức giận mà đánh chết họ.

“Ưm…ưm…”

“Suỵt, để bọn này chơi một chút, thằng Khánh sẽ không biết được đâu”

Một gã túm lấy miệng và tay cậu, gã còn lại do có men rượu nên cởi quần có hơi mất thời gian. Hàn Đông sợ hãi cố gào lên trong cổ họng, không ngờ vừa định đi ra ngoài đã bị hai gã này tóm lại.

“Bọn chúng mày biết…nếu đụng vào người của tao sẽ sao rồi chứ?”

Đại Khánh thu lại bản mặt giận dữ, nhưng nhìn hắn cười với đôi mắt không suy suyển gì kia lại càng khiến chúng run sợ hơn.

“Đại Khánh, nghe bọn tôi, là do…do cậu Hàn quyến rũ trước”

Đại Khánh kéo Hàn Đông về phía mình, nâng cằm cậu lên rồi hôn sâu xuống. Hơi thở cậu và hắn nồng nặc mùi rượu, Hàn Đông để lộ ra hai cổ tay có lằn đỏ, Đại Khánh bế ngang người cậu lên, phân phó lại với thủ hạ.

“Tay của hai bọn chúng…bẻ gãy đi, gãy từng khúc, ngón tay cũng bẻ”

Buổi tiệc đương nhiên đã phải kết thúc sớm, từ trong nhà vệ sinh, người đã chứng kiến tất cả nhưng lại im lặng – Hoa Thần từ từ bước ra. Mỉm cười đầy khó hiểu.

“Hàn Đông ~ Nhìn thật muốn làm một lần”

Trở về phòng riêng, Hàn Đông chân tay không còn cử động linh hoạt do say rượu. Để hắn cởi đồ mình ra rồi nhét ba ngón tay vào bên trong.

“Ứ…đừng ấn, đừng…”

“Quả nhiên đưa cậu ra ngoài là sai lầm. Cái bản mặt dễ đi quyến rũ người khác như vậy…phải nhốt lại thật kĩ!”

“Đại Khánh…tôi hông, hông quyến rũ ai”

Hàn Đông hơi cắn môi, giọng nói bị ngọng đến đáng yêu, ánh mắt lơ mơ nhìn hắn, lập tức khiến cậu nhỏ kia cứng lên. Cậu có chút khát nước, cứ nuốt nước bọt xuống yết hầu liên tục, phía dưới vẫn bị hắn dùng tay chọc ngoáy, cư nhiên lại có chút ngứa ngáy.

"A ~ Đại Khánh, cho của anh...ư...cho vào"

"Chết tiệt, uống rượu vào là em thành ra như thế đấy à?"

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Where stories live. Discover now