Tập 18

22.5K 761 57
                                    

Công việc của Đại Sơn và do Tứ gia lập ra, chính là bảo vệ những nhân vật quan trọng như liên quan đến chính phủ, nói chính xác hơn là làm việc như những vệ sĩ ngầm, loại bỏ những sát thủ bên cạnh họ. Hoặc làm vệ sĩ cho những ai có nhu cầu.

Kể từ sau khi có Thanh Thanh ở bên, anh thường căn dặn cấp dưới của mình dù có làm nhiệm vụ gì cũng phải giảm thiểu thương vong một cách triệt để. Nên khi Đại Khánh muốn làm, anh cũng rất lo tay con trai mình sẽ nhuốm máu tanh.

Gần tới ngày sinh, Hàn Đông bắt đầu đi lại khó khăn hơn, mỗi lần đi đều khiến lưng rất đau. Y tá Tống nói là, người cậu thì gầy nhẳng, có mỗi phần bụng to ra nên khiến lưng bị đau là đúng rồi.

“Chiều nay ông chủ Thanh sẽ tới và đem theo vài bác sĩ tới hỗ trợ. Chắc anh phải tới bệnh viện trước đó rồi. Nhà này quá đỗi tồi tàn, làm sao có đủ cơ sở vật chất được?"

Tống Thái Nghiên vừa nhận được điện thoại liền nói lại với Hàn Đông. Mấy ngày gần đây đúng là chỉ ngồi một chỗ được. Nhắc đến Thiển Thạc, tần suất anh ta qua đây còn nhiều hơn trước, đã vậy còn thường xuyên trò chuyện cùng với tiểu bánh bao nữa chứ.

“Này! Hàn ca giữ thể diện cho anh nên không muốn nói. Đứa bé có phải con anh đâu mà ngày nào cũng tới để tâm sự thế hả?”

Thái Nghiên kéo anh ta ra một chỗ khác, chiều cao giữa hai người chênh lệch cũng rất nhiều. Thiển Thạc lại bày ra bộ mặt vô tội, hai con người này như nước với lửa vậy.

“Không phải con tôi, nhưng tôi sẽ là ba đỡ đầu của nó mà a”

“Ai cho anh cái quyền tự quyết định chứ? Con của đại thiếu gia không thể có ba đỡ đầu cơ bắp ngớ ngẩn như anh được”

Hàn Đông định lên tiếng ngăn cản nhưng nghĩ lại cũng không cần thiết cho lắm. Sẵn tiện Thiển Thạc ở đây nên Thái Nghiên nhờ mang những đồ cần thiết để đưa Hàn Đông tới bệnh viện. Thiển Thạc gật gật đầu, lập tức đi tới bế Hàn Đông lên dễ như trở bàn tay. Đương nhiên lại bị y tá Tống tới mắng om tỏi lên, anh ta còn cố cãi, không phải Hàn Đông là cần thiết nhất sao?

Tối nào cậu cũng tâm sự rất nhiều với tiểu bánh bao. Đứa bé sinh ra chắc sẽ rất hiểu chuyện, không quá quấy phá nhiều trong bụng. Mong sẽ không giống với hắn là tốt nhất.

“Tiểu bánh bao, khi nào con ra đời, bên cạnh con sẽ chỉ có ba. Đợi đến một lúc nào đó, ba sẽ cho con gặp ba lớn của mình. Anh ta là người rất cố chấp và bảo thủ, lại còn hay ghen tuông vô cớ, nhưng ba lại có tình cảm một người toàn tính xấu như vậy…Tiểu bánh bao, sau này con không được giống ba, hiểu chứ?”

Tiểu bánh bao – phản đối – quấy đạp liên tục.

.
.

Đến tầm chiều tối, phòng trong bệnh viện nơi cậu nằm đã đầy đủ các y bác sĩ tuyến lớn túc trực. Ngay cả người luôn bình thản mọi chuyện như Thanh Thanh cũng thấy rất sốt ruột, bởi chuyện sinh đẻ vốn đã là chuyện rất nguy hiểm, như đặt cược cả mạng sống của mình vào. Hơn nữa còn là nam nhân, nên không lo sao được chứ.

“Mọi người chú ý thật tỉnh táo cho tôi, nhất định không được xảy ra sơ xuất nào. Cả hai đều được an toàn, hiểu chứ?”

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Where stories live. Discover now