Tập 21

10.9K 370 10
                                    

Cuối cùng, Đại Khánh và Hàn Tú đã bị Hàn Đông bắt ra ngoài chơi với nhau để cậu có thời gian dọn dẹp lại nhà cửa. Hàn Tú đứng chống nạnh nhìn anh, quan sát từ đầu tới tận chân. Anh cũng theo phản xạ nhìn lại cô nhóc một lượt như đang đánh giá lẫn nhau.

“Ba lớn, cõng con lên cao đi”

Đại Khánh hơi ngẩn người khi cô nhóc vô tư như thế, liền để cô nhóc ngồi lên trên vai mình. Hàn Tú vừa được đưa lên cao đã phấn khích đến cười rộ lên.

“Con…vui đến vậy cơ à?”

“Vâng, ba nhỏ vốn bị đau lưng nên không thế bế con lên cao thế này được. Ở xung quanh đây đứa trẻ nào cũng được ba bế lên…nên con cũng muốn thử cảm giác này một lần”

Không hiểu sao Đại Khánh lại tự lược bỏ toàn bộ tất cả các chữ sau đoạn Hàn Đông bị đau lưng. Giờ anh mới nhớ ra lúc mình vừa đến cũng thấy cậu đang tự đấm lưng dưới mình đầy vất vả.

Đại Khánh chở cô đi chơi khắp vùng quê này, hứa rằng tới cuối tuần sẽ đưa cô tới thành phố, sẽ có nhiều nơi vui chơi hơn nữa. Nơi này dù gì cũng chỉ có thể lượn lờ, chứ không có địa điểm gì để chơi cả. Đám trẻ con trong xóm thấy cô nhóc được đi xe sang nên lác mắt ngắm nhìn, Hàn Tú lấy thế làm tự hào lắm, mũi phổng to lên hãnh diện.

Đến tầm chiều Hàn Tú đã đòi về, nói giờ này phải có mặt ở nhà để ăn tối nữa. Anh còn chưa kịp nói hãy chào ba nhỏ hộ, cô nhóc đã bắt anh phải ở lại ăn cùng rồi.

“Hai người kì lạ ghê, không phải vợ chồng bình thường sao?”

Hôm nay mới ngày đầu tiên gặp nhau nhưng anh thấy cô nhóc này vô cùng bạo dạn, cũng chẳng trách cứ vì sao bây giờ anh mới quay trở lại với họ. Thậm chí còn vui mừng khi biết ba nhỏ không nói dối việc cô có ba lớn nữa.

Vừa mở cửa bước vào, đập vào mắt hai người bọn họ là hình ảnh Hàn Đông đang nằm bẹp dí trên sàn nhà. Thấy hai ba con đã về, cậu cố nở nụ cười chào đón.

“Về rồi à…haha”

“Ba lại bị đau sụn lưng à? Để con gọi chú Thạc giúp”

“Tiểu công chúa, có ba lớn ở đây rồi mà”

Chỉ cần nhắc đến tên người ấy thôi cũng khiến anh ghen ra mặt, Đại Khánh mạnh mẽ bước vào bế Hàn Đông lên, còn nghe được như tiếng xương vỡ vụn nữa. Hàn Đông kêu khóc không ra tiếng, suýt thì nổi giận với anh.

“A…A! Đau chết mất…Đại Khánh! Anh không nhẹ nhàng hơn được à?!?”

“Chậc, ba lớn, đau sụn lưng mà bế lên như vậy thì…”

Hàn Tú lắc đầu ngán ngẩm, tự mở tủ lấy sữa hộp ra uống, tối nay chắc lại qua nhà chú Nghiên và chú Thạc ăn trực cơm rồi.

Đại Khánh lúng túng đặt cậu nằm úp trên giường, theo sự chỉ dẫn của cậu mà tìm được miếng băng dán. Đại Khánh lật áo cậu lên, lộ ra vòng eo nhỏ và làn da trắng ấy, nằm ở tư thế này nên mông cậu có hơi vểnh lên một chút. Đại Khánh tự tát vào mặt mình một cái, sau đó mới dán băng dán cho cậu.

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ