Tập 22

10.4K 370 17
                                    

"Hàn Tú, mau chào ông lớn ông nhỏ đi"

Hai người bọn họ đã biết về độ nghịch ngợm của cô nhóc nên có hơi méo mặt, Hàn Tú vừa được Đại Khánh thả xuống đã lập tức chạy xung quanh khắp nhà. Kéo các người làm lại để cùng chơi trốn tìm với mình. Cả căn nhà mới vài phút trước đây chỉ có sự tĩnh lặng, giờ ồn ào đến ong đầu.

Phòng Đại Khánh chuẩn bị cho cô bé đều là một màu hồng công chúa, ngay khi bước vào Hàn Tú đã có chút choáng ngợp. Nhảy lên chiếc giường có nệm êm kìa mà không khỏi khoái chí. Anh còn mua sẵn rất nhiều búp bê và gấu bông để đầy trong phòng, bởi không biết cô nhóc thích cái gì để mua nữa.

Đến giờ ăn bữa nhẹ, Hàn Tú ngoan ngoãn nhận lấy bánh ngọt rồi chạy tung tăng ra sân nhà, đúng lúc ấy cũng bắt gặp Thanh Thanh đang ngủ gật ở ghế.

"Ông nhỏ, cùng ăn bánh thôi"

Thanh Thanh mở mắt nhìn sang, thoát chút giật mình khi lại nhìn thấy hình ảnh một cô bé khác cũng trạc tuổi cô, tóc có búi hai bên. Liền nghĩ do mình bị say nắng, hơi nhắm nghiền mắt lại một chút.

'Thật giống Hân Hân'

"Ăn mấy cái thứ này lắm rồi có ngày đi gặp bác sĩ nha khoa sớm đó tiểu quỷ"

Hàn Tú dẩu môi, ôm lấy đĩa bánh rồi ăn hết một mình, sau đó lại chạy vào lấy miếng tiếp theo. Bất chợt khi đi qua gương lớn lại tự đứng lại nhìn ngắm bản thân, khuôn mặt đang vui vẻ bốc chốc trở nên buồn rầu đi.

.

Hàn Đông không biết mấy lần vừa rồi họ đã nói những chuyện gì, mà khi về đến nhà Hàn Tú lại thay đổi chóng mặt. Tuần thì đòi diện váy, tuần thì cứ ngồi trước gương chải tóc làm điệu như một đứa con gái thực sự. Không chơi với đám con trai nữa, thỉnh thoảng còn hay khóc nhè, làm nũng với cậu

Hàn Tú nhìn mình trong gương, tuy đã mặc váy bồng bềnh công chúa rất xinh rồi, nhưng tóc lại ngắn cụt lủn như con trai. Thật sự sau khi được trải nghiệm sống với ba lớn, cô nhóc đã muốn trở nên điệu đà một chút, hư một chút để được dỗ dành.

'Sao tóc lại lâu dài như vậy?'

"Ba nhỏ, tết tóc cho Tú Tú đi. Ba lớn qua đón Tú Tú bây giờ"

"Tóc con có một nhúm thế này, sao mà tết được"

Hàn Đông ngẩn người, vò rối tóc cô bé, ai bảo cứ đòi cắt tóc ngắn bằng được, giờ lại muốn thắt bím tóc làm điệu. Không ngờ cậu vừa quay đi thì Tú Tú gào khóc lên, đứa trẻ này có đánh cũng chỉ bặm miệng chịu đau, vậy mà hôm nay tự dưng khóc váng lên rồi.

"Tú Tú, sao con lại khóc?"

Hàn Đông vội ngồi thụp xuống dỗ dành, Tú Tú thật lực hất tay cậu ra, tiếp tục gào lên.

"Ba nhỏ không chiều con...hức hức...Ba nhỏ không thương Tú Tú"

Ngay lúc ấy Đại Khánh đã xuất hiện ở cửa nhà, nghe thấy tiếng khóc liền xông vào trong không suy nghĩ. Thấy Hàn Đông vất vả dỗ Hàn Tú mãi không được, anh cũng ngồi xuống bên cạnh cậu.

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Kde žijí příběhy. Začni objevovat