Tập 26

17.4K 405 27
                                    

Đại Khánh tức tốc nói cậu thay quần áo, chọn bộ váy xinh nhất rồi thay ra cho Hàn Tú. Sau đó ba người lập tức quay trở về thành phố. Hàn Đông thấy anh đi nhanh cũng không tiện hỏi có chuyện gì, chỉ nhắc nhở đi chậm lại một chút.

“Xin lỗi, hai người bọn em có bị say xe không? Anh sẽ đi chậm lại!”

“Đại Khánh, anh chảy đầy mồ hôi rồi. Anh bật nhiệt độ trong xe nóng quá à? Tú Tú con có bị nóng không?”

Hàn Tú ngồi ghế sau ngoan ngoãn hút sữa hoa quả lấy vội từ tủ lạnh, lắc lắc đầu rồi lại tiếp tục việc nhìn ngắm xung quanh của mình.

Bình thường đi chậm phải mất gần một tiếng, đi nhanh đường thông thoáng thì khoảng 40 phút, hôm nay Đại Khánh lập kỉ lục rồi, cả đi cả về chỉ mất có 30 phút. Dám cá sẽ nhận đầy phiếu phạt trên đường cho mà xem.

“May quá, chưa có tới.”

“May cái gì, vào nhanh lên, họ đang ở phòng khách rồi. Họ đi taxi tới!”

Thanh Thanh thấy xe về đã lập tức ra gọi vào, Đại Khánh mặt mũi tái mét, không quên nắm tay Hàn Đông và bế Hàn Tú lên đi vào trong.

Hàn Đông đến bây giờ mới hiểu tại sao anh ta lại có biểu hiện hoảng hốt như thế.

Bởi người đang ngồi chờ trong phòng khách ấy, chính là ba mẹ của cậu.

“Ba…mẹ…?”

Nhưng người đang hoảng hốt, không phải một mình hai đứa cậu.

.

Phải mất một lúc, ông bà Hàn mới bình tĩnh tiếp nhận được sự việc. Con trai họ chỉ nói rằng sẽ đi một nơi xa để làm ăn, vậy mà bây giờ lại có một đứa con với con trai của chủ tịch Đại thế này?

“Hàn Hàn, bố mẹ biết con và cậu Đại Khánh đã quen nhau từ khi học đại học. Nhưng…”

Hàn Đông ôm Hàn Tú trong lòng, thực tình chính cậu cũng không biết phải giải thích thế nào nữa. Mà cái sự việc này sao thể giấu bố mẹ cả đời được?
Trong khoảng thời gian cậu bị anh chiếm lấy tiện nghi, phải nài nỉ van xin thế nào anh mới đưa cậu về nhà thăm bố mẹ đẻ một hôm, nhưng với điều kiện phải có anh đi cùng, tránh trường hợp cậu lại nói gì linh tinh với họ.

“Giám đốc Hàn, anh đừng trách bọn trẻ. Ây dà…chuyện là…”

“Bọn con chỉ định đăng kí kết hôn thôi, là con nói không muốn tổ chức gì. Sợ bố mẹ sẽ trách móc…nên chưa dám nói”

Đại Sơn định lên tiếng giải vây, nhưng Hàn Đông đã nhanh chóng đế lí do khác vào. Ông bà Hàn cũng không phản đối gì, bởi đã quen với Đại Sơn từ lúc mới thành lập công ty. Chỉ là…có hơi bất ngờ một chút mà thôi.

Đại Khánh vừa nghe cậu nói vừa túm chặt lấy tay, Hàn Tú nhận thấy điều ấy liền dùng bàn tay nhỏ xinh nắm lấy, cười tươi lộ ra hàm răng sún đáng yêu.

Cả bữa ăn mọi người đều nói chuyện vui đùa rất bình thường, chỉ có bà Hàn có chút suy tư, cũng chỉ cười lấy lệ có vài lần.

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Where stories live. Discover now