Tập 7

32.2K 1K 134
                                    

Từ lúc ở bệnh viện về, Hàn Đông chỉ nằm một chỗ không nói không rằng gì. Đến bữa ăn có ép ngồi dậy cũng nuốt không trôi. Ăn đến cổ liền lập tức nôn ra ngoài, rồi lại tự nhốt mình trong phòng. Đại Khánh tại chỗ làm theo dõi qua màn hình cũng thấy khó hiểu.

Về đến nhà, giúp việc cũng đều lắc đầu bó tay nói với hắn. Đại Khánh nghĩ có lẽ do cơn trút giận của mình thái quá đã khiến cậu bị tổn thương. Lại còn để người khác nhìn thấy cơ thể vốn muốn giấu đi của cậu nữa.

"Tiểu Đông, tôi về rồi."

Hắn nhẹ nhàng xoa đầu cậu, ôm lấy cậu mà vỗ về. Làm sao mặt mày vẫn ủ rũ như vậy chứ.

"Không đến phòng khám nữa, vậy có chịu không?"

"Nếu cậu không tới đây nữa. Tôi lập tức phát tán ảnh cậu lên mạng đấy"

.
Hàn Đông nhớ đến lời của Hoa Thần nói rồi yếu ớt lắc đầu, đẩy hắn ra lấy chăn chùm lên đầu. Nói hôm nay cậu hơi mệt, nên không muốn ăn gì hết.

Đại Khánh gọi điện cho Hoa Thần xem có chuyện gì xảy ra không. Y hơi ngẫm nghĩ, hỏi vậy tức là tiểu Đông chưa hé răng nửa lời rồi.

"Không sao đâu, mới sục rửa xong bụng thường khó chịu. Cậu đừng ngày nào cũng làm, cách một ngày hẵng động tình đấy, haha. Với lại nên đều đặn đến sục rửa, tránh bị đau bụng nữa."

"Được, tôi hiểu rồi."

Hoa Thần thực chất cũng chẳng coi Đại Khánh là bạn lắm. Hắn ta sinh ra đã ngậm thìa vàng rồi, còn y, phải vật lộn mưu sinh kiếm sống. Nên không hề ưa gì cậu bạn giàu có coi trời bằng vung này. Nhưng nhờ lợi dụng hắn ta, y mới có được công việc ổn định như bây giờ.

.

Qua một đêm, Hàn Đông cố gắng xốc lại tinh thần, nếu cứ như vậy hắn sẽ nghi ngờ mất.

Cuộc sống của cậu vẫn theo thời gian biểu như vậy, đến tối hầu hạ hắn vài hiệp. Rồi cứ cách ba, hoặc năm ngày, lại đến bệnh viện để bị Hoa Thần làm nhục. Y còn bắt cậu phải khẩu giao cho y nữa, đến cả Đại Khánh cậu còn chưa bao giờ chịu làm, vậy mà giờ phải tự nguyện mở miệng ra tiếp nhận.

Cứ thế Hoa Thần đã làm cậu được gần nửa tháng. Tới hôm định kì tiếp theo, y không đi đến phía bệnh viện nữa, mà lái tới một ngôi nhà có hướng ngược lại. Trước đó có bắt cậu đeo vòng tay có tác dụng làm nhiễu sóng từ. Sau đó có gọi điện giải thích cho Đại Khánh rằng có làm kiểm tra tổng quát cho cậu nên chip bị tạm thời vô hiệu hóa.

"Anh dẫn tôi đi đâu vậy?"

"Tiểu Đông à, tôi có đăng ảnh cậu lên một web khiêu dâm dành cho gay có tiếng. Không ngờ lại nhận được nhiều câu hỏi mong được hợp tác một lần. Có cơ hội kiếm tiền, thì phải làm thôi"

"Cái gì? Anh đã hứa không đăng ảnh cơ mà?"

Hàn Đông gần như chết lặng không tin được mình đang nghe cái gì. Không ngờ bản thân đã chịu im lặng suốt thời gian vừa qua lại bị phản bội.

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Место, где живут истории. Откройте их для себя