Tập 5

40.1K 1.1K 78
                                    

Hàn Đông chính thức bị Đại Khánh nhốt tại phòng riêng. Từ sáng sớm, năm giúp việc hắn gọi về dọn dẹp khắp nhà đầy sạch sẽ và quy củ. Tất cả những thứ không phù hợp như thuốc tránh thai đều đã được tìm thấy và vứt bỏ.

Nghe tiếng mở khóa cửa phòng, Hàn Đông vẫn đang bó gối ngồi trong liền định đứng dậy. Giúp việc số một đặt bàn ăn lên giường và sắp xếp các món lên, đếm sơ qua phải đến năm, sáu món rồi.

"Nhiều như vậy. Tôi thực ăn không hết được"

"Đây là lệnh của cậu chủ. Cậu Hàn ăn đến nôn vẫn phải tiếp tục. Phải bồi bổ cho cơ thể nhiều chất hơn trước mới có thể thụ thai được"

Giúp việc số một vẫn đứng đó chờ cậu ăn hết. Bình thường ăn cùng hắn ta đã không nuốt trôi, giờ còn người đứng nhìn chằm chằm bên cạnh. Khóe miệng cậu bị đánh vẫn chưa khỏi nên không mở to miệng để ăn được.

"Món này nguội rồi, đi hâm lại đồ ăn mau lên"

Người làm kiểm tra nhiệt độ bát ăn để hâm nóng lại. Mất hơn ba mươi phút mới ăn xong chỗ đó. Chưa dừng lại ở đây, giúp việc số hai tiếp tục bưng thuốc bắc vào, Hàn Đông rất sợ mùi này, mới ngửi thấy thôi đã vội bịt mũi lại.

"Thuốc này phải uống ngay khi còn nóng mới có tác dụng. Nào, cậu Hàn, mau uống nhanh đi"

Cậu nhắm mắt nhắm mũi nhận lấy, nhưng mới nhấp môi đã vội ho sặc vì nóng và khó uống. Nhưng dường như những người làm đứng đó không mấy quan tâm, khuôn mặt họ hầu như chỉ có một biểu hiện duy nhất. Giọng nói cùng một tông đầy sự lạnh lùng và uy hiếp.

"Lấy chén mới ra đây. Chén này bị rơi ra nhiều quá rồi"

Giúp việc số một có lẽ là người chỉ huy tất cả người còn lại. Nhìn cậu vẫn miễn cưỡng uống như vậy, bà liền vỗ tay mấy cái, cả bốn giúp việc đều nhanh chóng tập trung.

"Giữ người cậu Hàn lại. Chúng ta giúp cậu uống thuốc"

"Không cần, tôi tự uống được...mấy người làm gì vậy? Mau thả!"

Bà cầm lấy chén thuốc, thổi thổi một chút cho bớt nóng. Bóp chặt miệng cậu đổ trực tiếp thuốc vào. Cứ được một ngụm, bà lấy tay bịt miệng cậu tới khi nuốt hết mới thôi. Lặp lại như vậy đến ba lần đã xong, Hàn Đông tóm lấy thành giường ho sặc sụa, nước mắt chảy ra cay xè nhãn cầu rồi.

"Để ý cậu Hàn cho kỹ. Nôn thứ gì ra thì lập tức phải ăn bù vào"

Hàn Đông cao 1m73 nhưng chỉ nặng có hơn 52kg. Quá gầy cũng không thể thụ thai được.

Sau khi ăn uống xong họ lại khóa cửa phòng lại. Lúc ấy Hàn Đông chỉ biết nhìn ra ngoài cửa sổ mà thở dài. Tay chân tuy không bị bó buộc, nhưng cảm giác như này còn khó chịu hơn gấp trăm ngàn lần.

Vừa nghĩ đến chuyện bị hắn bạo hành đến khi mang thai mới thôi. Hàn Đông không giấu nổi cơn buồn nôn đang trào đến tận cổ. Nhưng giờ trong phòng đã lắp đầy camera, có buồn đến mấy cũng phải tự nhịn lại.

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Where stories live. Discover now