Bại lộ- Một góc của tảng băng

349 42 5
                                    

Khi xác nhận rõ sự việc,Lâm Nhược Khê không hề do dự nói:

"Tăng Tâm Lâm, anh đúng thật là đê tiện."

"Haha..."

Tăng Tâm Lâm dường như không nghe giọng chê cười của Lâm Nhược Khê, mỉa mai:

"Đê tiện? Tôi đã mang đến cho các người cơ hội phát triển, cô đã không biết điều lại còn đánh lén huynh đệ Hứa của tôi khiến hơn mười năm cơ nghiệp của Hứa gia bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, cô cho rằng cô có tư cách nói tôi đê tiện hay sao?"

"Cạnh tranh thị trường là cá lớn nuốt cá bé."

Lâm Nhược Khê nói:

"Các anh đã tham gia cuộc chơi này thì nên tuân thủ quy luật của trò chơi. Nên biết nhận sự thất bại của mình, đem nỗi căm hận ở thương trường thành của cá nhân lại còn làm liên lụy đến người khác. Điều này chỉ làm tôi thấy ghê tởm hơn."

"Cô" Hứa Trí Hoành liền rút súng chỉ vào Lâm Nhược Khê. Lâm Nhược khê không hề sợ hãi và cũng không né tránh mặc dù Hứa Trí Hoành đã chĩa nòng súng vào cô, nhưng trong thâm tâm gã ta cũng không muốn nổ súng ngay lập tức.

"Hứa gia giờ không còn tồn tại nữa rồi, bố mẹ tôi uống thuốc tự sát cũng chính là vì cô. Cô có biết rằng trong thời gian tôi bỏ trốn ra nước ngoài, tôi phải sống trong cảnh như thế nào không. Không có cơm ăn, không có áo mặc,không  có nơi để ở, đúng vậy không sai, là bị người ta đuổi đánh như một con chó. Liệu cô có biết rằng trái tim tôi đau như thế nào không, bất kể lúc nào tôi cũng cảm thấy như có lưỡi dao đâm thẳng vào tim, máu chạy không ngừng. Tất cả đều quá muộn, mà người gây ra chính là cô! Cô cho rằng chỉ có mình tôi hận cô thôi sao, cô nghĩ kĩ lại đi. Để Quốc Tế Ngọc Lôi phát triển đến ngày hôm nay, cô đã hạ được bao nhiêu đối thủ, cô đã hủy diệt biêt bao nhiêu gia đình, cô nghĩ rằng bọn họ sẽ bỏ qua cho cô hay sao? Hôm nay tôi cho cô trả món nợ này."

 "Anh muốn giết tôi?"

Lâm Nhược Khê hỏi.

"Giết cô thì cái giá mà cô phải trả là quá rẻ."

Hứa Trí Hoành cười ha hả nói:

"Có lẽ trước khi giết cô chúng tôi phải chơi cô đã, dù gì tôi cũng đã từng có những năm tháng theo đuổi cô."

Lâm Nhược khê không nói gì. Dường như cô không quan tâm đến tất cả mọi việc, chỉ là không lùi bước nhìn vào Hứa Trí Hoành.

Hứa Trí hoành nhìn thấy ánh mắt ấy, cười với vẻ đầy giận dữ:

"Cô có biết không, chính ánh mắt này, ánh mắt coi thường người khác của cô tôi thực sự rất căm ghét, cô nghĩ rằng cô là nữ thần sao? Cô dựa vào cài gì mà dám nhìn tôi bằng ánh mắt ấy chứ!"

Tăng Tâm Lâm vỗ vai Hứa Trí Hoành thở dài nói:

"Hứa thiếu gia, sự việc hôm nay nên bình tĩnh, không cần phải quá kích động như vậy đâu, đợi tôi xử lý xong xuôi mọi việc, người phụ nữ này giao cho anh xử lý."

Nói xong, Tăng Tâm Lâm lấy tập tài liệu từ trong tay một tên tay sai ở phía sau, rồi nói với Lâm Nhược Khê:

"Lâm tổng, trước khi cô bị mọi người dẫn đi, hi vọng cô kiên nhẫn kí hết những tài liệu này, như vậy cũng là tốt cho công ty của cô sau này đấy."

[Đồng nhân](NBN) {Tự Viết} Thiên đế nhi nữ kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ