Quyển 1: Tuyết Kỳ mang thai(H)

1.2K 59 4
                                    

Lần này quay về Minh Hạo không thông báo cho Lâm Nhược Khê biết mà mua hai căn biệt thự gần nhau ở một khu biệt thự chung có an ninh và bảo mật rất cao, Thanh Ly viên, nơi người chỉ giàu thôi chưa chắc đã mua được. Người của hắn ở Minh Điện cũng cử xuống vài người làm bảo tiêu do Cửu và Bát, Thân vệ Minh Hạo đứng đầu, chịu trách nhiệm phòng vệ hai căn biệt thự.

Một căn là để sắp xếp cho Ninh Tiên Tiên ở, Căn còn lại do chính thê của Minh Hạo, Lục Tuyết Kỳ ở. Sau khi khi giải quyết vụ án của Ninh Tiên Tiên xong, Ninh Tiên Tiên mới báo cho Minh Hạo biết, một ngày trước vụ án, Lục Tuyết Kỳ cùng một nhóm người phái Thanh Vân đến thế giới này thăm Minh Hạo, và được Ninh Tiên Tiên sắp xếp ở một nơi khác chờ Minh Hạo đến, ai ngờ chưa kịp gọi thì vướng vào vụ án.

Khi gặp lại Lục Tuyết Kỳ, tâm trạng Minh Hạo vô cùng mâu thuẫn. Một phần vui mừng vì gặp lại người yêu, một phần lo lắng phản ứng của Lục Tuyết Kỳ khi biết chuyện giữa hắn và Lâm Nhược Khê. Lục Tuyết Kỳ từ đầu đến cuối vẫn im lặng nhìn hắn, tha thứ cho hắn vì những việc như yêu, như cưới Lâm Nhược Khê là do hắn đang trong trạng thái mất đi ký ức, nhưng trong ánh mắt của cô đầy đau thương.

Minh Hạo âm thầm thề, sau này tuyệt đối sẽ không nhận những việc như thế này từ phụ hoàng nữa, cho dù có bỏ đi vị trí Thái tử Thiên tộc này.

Lần này người trong phái Thanh Vân đến gồm những người quen như vợ chồng sư phụ Điền Bất Dịch, Tô Như, vợ chồng Trương Tiểu Phàm, Điền Linh Nhi, Lâm Kinh Vũ, Tăng Thư Thư. Thê tử khác của hắn, Bích Dao cũng muốn đến nhưng phụ thân nàng, Quỷ Vương đã bái một vị Thánh Nhân cảnh ma tu làm thầy nên để lại Quỷ Vương tông cho nàng cai quản.

Ảnh minh họa:

 Trương Tiểu Phàm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trương Tiểu Phàm

 Trương Tiểu Phàm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đồng nhân](NBN) {Tự Viết} Thiên đế nhi nữ kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ