Quyển 1: Hôn lễ (H)

3.2K 117 6
                                    

Vài ngày sau đó, trên dưới Thanh Tuyết sơn trang được trang trí bằng một màu đỏ. Đặt biệt là cung điện ở giữa. Nơi nơi đều có chữ hỉ. Trang phục tân nương, tân lang, cùng tất cả những thứ cần cho hôn lễ đều được chuẩn bị kỹ càng.

 Trang phục tân nương, tân lang, cùng tất cả những thứ cần cho hôn lễ đều được chuẩn bị kỹ càng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#######################
Trước khi kết hôn là ngày gặp mặt trưởng bối hai bên.
Sau khi đợi các trưởng bối trong môn phái và khách mời ngồi về phía Hữu đại diện cho tân nương, đứng đầu theo thứ tự là Đạo Huyền, Thuỷ Nguyệt Đại sư, phu phụ Điền Bất Dịch. Phía Tả được xếp ghế ngồi nhưng vẫn chưa có người.
Điền Linh Nhi và Văn Mẫn được chọn là phụ dâu cho tân nương Lục Tuyết Kỳ; Tăng Thư Thư, Trương Tiểu Phàm và Lâm Kinh Vũ (đã bình tĩnh và bình thường trở lại) được chọn làm phụ rể cho tân lang Thiên Hạo. Sau khi mọi người đã an vị một canh giờ mà phía Tả vẫn chưa thấy ai ngồi, mọi người phía Hữu trong sảnh không khỏi xôn xao. Đúng lúc này có ba luồng uy áp từ xa tới khiến mọi người trong sảnh không khỏi đi ra nhìn xem. Chỉ thấy có ba nhóm người đang từ xa đi đến.

Một nhóm toàn tu sĩ mặc áo màu vàng nhạt ngự kiếm bay đến. Một nhóm toàn nữ tu sĩ mặc áo lam tới, giữa họ là một cổ xe do 4 con lôi long kéo. Một nhóm cuối cùng gồm nữ tu mặc áo hồng với một cổ xe do chu tước kéo.

Thiên Hạo cùng với nhóm phụ rể và nhóm hộ vệ ra đón. Nhóm người đầu tiên đáp xuống là nhóm kiếm tu, Thiên Hạo bỗng như trở thành đứa trẻ phi đến chỗ đến chỗ đôi thanh niên phu phụ mà ôm lấy người thanh niên mặc áo vàng thêu kim tuyến nhị trảo kim long, mà người thanh niên đó lấy tay xoa đầu hắn nói gì đó, kế tiếp hạ xuống là nhóm người nữ tu mặc áo lam, Thiên Hạo cùng phu phụ thanh niên bước đến đó chào hỏi, bước xuống kiệu làm một nữ tử lãnh diễm khuynh sắc khuynh thành. Cả bốn người lại cùng bước đến chỗ nhóm người đến cuối cùng, bước xuống là một nữ tử mỹ lệ cao quý vô cùng, vừa thấy nữ tử này, cả bốn người đều cuối đầu hành lễ. Xong xuôi liền cùng nhau bước vào chánh điện tổ chức hôn lễ.
#######################
Sau khi mời ba người mới đến, Thiên Hạo mới giới thiệu cho hai bên biết nhau.
Đầu tiên là phía Tả giới thiệu trước.
Lúc này mọi người mới biết:
Vị nữ tử mỹ lệ thánh khiết kia là di nương của Thiên Hạo, tên là Hứa Thu Linh. (Một trong số ít phi tử lấy được tình yêu của Thiên Đế, tu vi:????)

 (Một trong số ít phi tử lấy được tình yêu của Thiên Đế, tu vi:????)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đồng nhân](NBN) {Tự Viết} Thiên đế nhi nữ kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ