Quyển 1: Thi đấu (5)

1.3K 88 9
                                    

Ngày hôm sau.

Ánh mặt trời ban sớm uể oải tia ra khắp Vân Hải, đệ tử Thanh Vân Môn lại tập trung đến quảng trường như buổi đầu, tiếp tục chứng kiến kỳ đại thí Thất Mạch Hội Võ một giáp mới có một lần.

Người của Đại Trúc Phong đứng trước tấm bảng ngày hôm qua, thấy một nửa danh sách đã bị gạch bỏ bên cạnh tên Ninh Thiên Hạo đã hiện lên đối thủ hôm nay: Mục Ân , bên cạnh tên Trương Tiểu Phàm, cũng đã hiện lên đối thủ hôm nay: Sở Dự Hồng.
=======================
Thất Mạch Hội Võ sẽ chỉ còn 16 người dự đấu, trong đó, thật vượt xa sự dự liệu của nhiều người, Đại Trúc Phong vốn thoi thóp từ xưa tới nay lại chiếm đến ba chỗ, hơn hẳn tất cả các kỳ đại thí trước. Bất kể nội bộ như thế nào, Điền Bất Dịch ngoài mặt vẫn rất hớn hở, suốt ngày hôm đó cứ cười ha ha, làm bọn đệ tử phải lào xào bàn tán.

Đỗ Tất Thư: "Mọi người xem cái bộ dạng cao hứng của sư phụ kìa, cứ hí ha hí hửng!"

Ngô Đại Nghĩa: Còn gì nữa, đại sư huynh và tiểu sư muội quả thực đã làm lão nhân gia người được mở mày mở mặt!"

Hà Đại Trí: "Nói ra quả là xấu hổ, tiểu sư muội tuổi còn nhỏ, mà chí khí đã vượt xa tứ sư huynh ta đây, sau này tiền đồ thật không thể tiên lượng!"

Trịnh Đại Lễ: "Các người đừng có quên mất tiểu sư đệ chứ, y cũng vào được vòng ba đó!"

Đỗ Tất Thư: "Hay là chúng ta lại đánh cược, xem khả năng tiểu sư đệ xông được qua cửa nữa bao lớn, các huynh có dám tham gia không?"

Ngô Đại Nghĩa, Hà Đại Trí, Trịnh Đại Lễ, Lữ Đại Tín: "Ta cược y thua! Đặt gấp đôi!"

Đỗ Tất Thư: "... He he, í, thoáng một cái đại sư huynh đã biến mất tăm! Á, tiểu sư đệ? Tiểu sư muội? Thế quái nào ấy nhỉ, người đi đâu hết cả rồi?"

Hà Đại Trí nghĩ một lúc, nói: " Hai tiểu sư đệ và tiểu sư muội thì ta đây không biết, nhưng đại sư huynh, ta đoán chắc đến mấy phần là đã tới chỗ..."

Mọi người nhìn nhau, đồng thanh kêu: "Văn Mẫn sư tỷ bên Tiểu Trúc Phong!"
"A, mọi người nhìn kìa"
Tất cả mọi người nhìn theo hướng Hà Đại trí chỉ. Đều nở một nụ cười đen tối. (Tg: đen rồi ới, OMG 😱, cho ta nhìn với!🤗)
Họ bắt gặp một cảnh tượng hiếm có:{Băng sơn mỹ nhân Lục Tuyết kỳ đang tay trong tay với Thiên Hạo}, sau đó thấy cả hai quyến luyến chia tay đi về phía nhóm của mình.
Tất cả đều ăn ý im lặng chờ đến khi thi đấu Thất mạch hội võ kết thúc sẽ hảo hảo tra hỏi Lão bát.
====================== Từ sáng sớm, Thiên Hạo nắm tay Lục Tuyết Kỳ đến nơi thi đấu, suốt đường đi hai người nói với nhau nhiều điều vụn vặt, đa số là Thiên Hạo nói, Lục Tuyết Kỳ chỉ mỉm cười, đôi lúc thêm vào vài câu. Đến nơi thi đấu, hai người tách nhau đến sân thi của mình.
======================= Lúc này Trương Tiểu Phàm thầm thì hỏi đại sư huynh Tống Đại Nhân đứng bên cạnh: "Đại sư huynh, Sở Dự Hồng này là người như thế nào, có lợi hại không?"

[Đồng nhân](NBN) {Tự Viết} Thiên đế nhi nữ kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ