Quyển 1: Xin việc

888 72 7
                                    

Từ quán rượu bước ra, Minh Hạo lên xe trở về nhà, tuy nhiên, thiếu chút nữa đi nhầm đường. Vì hắn vẫn chưa có thói quen đi về ngôi biệt thự xa hoa kia.

Khi xe chạy đến vùng ngoại thành, vừa mới đến đường cao tốc, Minh Hạo đã phải có một cuộc đụng độ khá gây cấn.

Đầu tiên là hai chiếc xe một đen một trắng lạ bất chợt xuất hiện rồi tăng tốc, hai chiếc xe song song chắn trước mặt xe hắn. Là Ferrari f430 và BMW 6, hai chiếc xe này đều có thể thắng được chiếc BMW 3 của hắn. Phía sau xe của hắn, là chiếc Porsche 911 màu đỏ.

Không đợi Minh Hạo chậm tốc độ lại, chiếc Porsche phía sau đã bấm còi vang lên,bám sát theo sau. Hai xe phía trước cũng bắt đầu đi chậm lại, thật sự không muốn bỏ qua xe hắn.

Theo quy định của Trung Hải, nếu xe phía sau đâm vào xe phía trước thì tất nhiên là xe phía sau bồi thường tổn thất. Cho nên, tình trạng trước mắt, nếu Minh Hạo đụng xe lên tất nhiên là phải bồi thường hai người. Rồi sau đó xe Porsche tiến lên, hắn mới được bồi thường. Cho nên, cuộc mua bán này chính hắn bị lỗ vốn.

Tuy nhiên, nếu luận về chơi xe, hắn không dám nói là đứng đầu thế giới, nhưng cũng có trình độ hạng nhất.

Minh Hạo phanh xe lại, đánh tay lái, quay xe đúng một trăm tám mươi độ.

Tiếng ma sát giữ lốp xe và mặt đường vang lên chói tai. Khói trắng bốc lên trong đêm.

Ánh đèn màu đỏ quét một vệt, hướng mà chiếc BMW 3 đi đã ngược hướng Porsche 911.

Tiếng hai bánh xe chạm mặt đường giống như hai quả đại pháo, đối diện với việc sẽ va chạm mạnh mẽ.

Chiếc Porsche thấy như vậy, gần như không chút do dự, chỉ có thể đánh tay lái sang bên đường.

Khiến cho mấy lái xe hoảng sợ chính là, chiếc BMW 3 không có thay đổi phương hướng nào, cứ thẳng tắp đi qua đường.

Nếu không phải là Porsche thay đổi phương hướng trước, tất nhiên là xảy ra tai nạn nghiêm trọng, thậm chí có thể hủy toàn bộ thân xe, hai người lái xe sẽ bị ép thành bánh thịt.

Sau cuộc đụng độ đó, Minh Hạo làm quen được với người lái chiếc Porsche kia, tên là Đường Đường.  Cũng nhờ vậy mà gặp được một người quen, Thiếu gia Viên gia Viên Dã. Lúc thấy Viên Dã, mọi sự cũng dễ giải quyết hơn. Nói đến Viên Dã, tuy mới gặp tiểu tử này hai ba lần lúc trước, thế nhưng tiểu tử này liền nhận ra hắn mà quay sang giải quyết với nhóm người Đường Đường.

Sau đó dưới sự nài nỉ của Viên Dã, Minh Hạo cùng nhóm Viên Dã đến một quán cafe cao cấp. Sau khi gọi thức uống xong, Viên Dã trưng ra mỉm cười thân thiết nhìn Minh Hạo:

"Minh ca, sao anh đến Trung Hải mà không gọi cho nhà em, anh đến nơi này được bao lâu rồi? Đường ca của em sẽ rất vui nếu biết em gặp được anh ở đây!"

Đường Đường ngồi kế Viên Dã rất ngạc nhiên, vì cô biết vị đường ca mà Viên Dã rất sùng bái kia là người như thế nào.

"Tên đó...Anh ở đây cũng được nửa năm rồi, dù sau thì anh cũng muốn hòa nhập thử cuộc sống của người bình thường, nên cũng không nghĩ gọi cho các cậu, nếu gọi cho các cậu, thế nào thì 'bọn họ' cũng tìm đến thôi!"

[Đồng nhân](NBN) {Tự Viết} Thiên đế nhi nữ kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ