43

1.1K 112 3
                                    

Vincent Aquarius

Cái ý nghĩ rằng mình không phải là một gã "trai thẳng" đôi khi vẫn khiến tôi cảm thấy hơi sờ sợ một chút. Dùng từ "hoang mang" thì có lẽ đúng hơn. Nếu bạn đã xác định rằng bạn chỉ thích nam hoặc nữ thì okay, con đường của bạn đấy, cứ tiến tới đi. Nhưng khi bạn là bisexual thì sao? Cảm giác thật kì lạ ai cũng có thể là đối tượng của mình, bất kể giới tính nào.

Tôi biết một nơi mà nhiều người đồng tính hay đến. Không phải quán bar để tìm bạn giường hay gì cả, chỉ là một nơi mà bạn biết chắc rằng xu hướng tính dục của mình sẽ không phải là một tiêu chuẩn để phán xét mà thôi.

Tôi chỉ tới nơi này mỗi khi cần được suy nghĩ gì đó trong một nơi ồn ào hoặc muốn kéo sự chú ý của mình ra khỏi điều gì đó. Hôm nay, điều tôi cần tránh nghĩ tới là Levi Sagittarius. Okay, phải thừa nhận là tôi cũng đã thích anh ta đôi chút, tất nhiên cũng chỉ vì vẻ ngoài cùng cách cư xử của anh thôi. Thật lòng thì tôi biết rằng mình chẳng có lấy một chút cơ hội nào, vì có bao nhiêu phần trăm khả năng Levi thích nam giới cơ chứ? Mà kể cả khả năng ấy có xảy ra đi chăng nữa thì xác suất anh có cảm tình đặc biệt với tôi là bao nhiêu?

Tôi không hay uống rượu nhưng mỗi khi tới đây, tôi vẫn thích ngồi bên quầy bar và gọi cho mình một ly rồi vừa nhâm nhi vừa nghịch điện thoại và nhìn những người xung quanh mình. Có hai cô gái đang ôm hôn bên một bàn trong góc tối. Nhóm kia thì gồm toàn những anh chàng với bộ móng tuyệt hảo. Cảm giác cũng khá khác lạ, như thể bạn đang ở giữa một xã hội có đẳng cấp cao hơn, nơi mà mọi người thuộc mọi giới tính và mọi xu hướng tính dục đều bình đẳng vậy.

Một cánh tay vươn ra kéo ghế bên cạnh tôi.

"Một ly bourbon, cảm ơn."

Giọng nói quen thuộc làm tôi giật bắn mình.

"Levi Sagittarius?"

"Không ngờ lại được gặp cậu ở đây nhưng xin chào." Nghiêng đầu về phía tôi, Levi mỉm cười. Có vẻ anh cũng đã uống kha khá bởi tôi không nghĩ là bạn có thể thấy sự đùa cợt thiếu nghiêm túc kia khi anh đang hoàn toàn tỉnh táo. Tôi vẫn luôn cho rằng anh thuộc kiểu người cẩn trọng trong giao tiếp và không giống kiểu người sẽ tùy tiện đến ngồi cạnh mà trò chuyện cùng một người chỉ vừa mới quen.

Trên hết, tôi ngạc nhiên vì Levi lại có mặt ở nơi này.

"Anh..."

"Ừ, đúng là những gì em đang nghĩ đấy." Đón lấy ly rượu từ tay bartender, anh ngửa cổ uống một hơi hết hơn nửa mà không hề nhíu mày. "Em thì sao?"

"Cũng vậy thôi." Tôi nhỏ giọng đáp.

"Hmm, không đoán được đấy." Anh lẩm bẩm, nhìn thứ chất lỏng đang sóng sánh trong ly của mình.

"Anh có hay tới đây không?"

"Mới là lần đầu tiên. Thỉnh thoảng anh đi lang thang vào buổi đêm, thấy chỗ nào hay thì ghé vào thôi. Nhưng chỗ này tuyệt ra phết."

Tôi mỉm cười.

"Em biết mà."

"Em tới đây thường xuyên à?"

(12 chòm sao) FlippedWhere stories live. Discover now