38

1.7K 178 16
                                    

Charlotte Taurus

Khi tôi trở lại chỗ bàn bi a, Celia Cancer đã đi khỏi. Vì Julian Libra còn đang chơi ở đây, tôi nghĩ nó chẳng đi xa được nên cũng không đi tìm. Thay vào đó, tôi ngồi trên sofa nhâm nhi cốc nước mát lạnh của mình và lướt Facebook trên điện thoại.

"Người mẫu trẻ Evangeline Virgo công khai hẹn hò cùng người thừa kế nhà Capricorn".

"F*ck." Tôi ho khù khụ vì sặc nước. Sáng nay thấy ảnh hai người họ đi chơi đêm cùng nhau, tôi còn nghĩ chuyện ấy cũng là bình thường giữa hai người bạn, nhưng giờ thì lại bị cả quả ảnh hai người nắm tay, tươi cười dạo phố với nhau đập cho vào mặt. "Ê mọi người!"

Cả bàn bi a quay lại nhìn tôi ngay tức khắc.

"Evangeline với Anthony yêu nhau từ lúc nào vậy?"

"Cái đ*o gì cơ?" Julian Libra há hốc mồm, ném cả gậy bi a đi để lại gần tôi hỏi cho rõ. "Cậu vừa xem cái gì đấy?"

Tôi chìa bức ảnh to đùng ngã ngửa trên điện thoại ra cho hắn xem.

"What the f*ck?" Nhăn mặt, Julian quay lại nhìn hội anh em của mình. Cả Levi Sagittarius lẫn Oliver Aries đều có vẻ sốc không kém. "Nó không nói với hai anh à?"

Cả hai lắc đầu.

"Nếu không nói gì với chúng ta thì ít nhất Tony cũng phải kể cho Oscar chứ?" Levi hỏi với vẻ hoang mang.

"Sáng nay lúc đọc mấy cái tin đồn, em nhắn tin cho Oscar xong nó còn bảo chắc chẳng yêu đương gì đâu mà." Julian lắc đầu. "Mẹ cái thằng mất dạy này, Evangeline Virgo chứ có phải cô nào tầm thường đâu?"

"Giờ chắc nó đang trên máy bay về rồi." Oliver Aries luồn tay vào gạt mấy lọn tóc đang xòa trước trán mình ra. "Mai cả đám cho nó một trận. Levi, sáng mai cố dậy sớm mà đi xử cái thằng khỉ này đấy."

Bên cạnh anh, Levi Sagittarius vừa ngửa cổ uống bia vừa giơ ngón tay cái.

Tôi nhìn quanh phòng để tìm Celia. Chắc con bé cũng chưa biết chuyện đâu, nếu có ai biết trước về vụ hẹn hò này thì người đấy chỉ có thể là Elsie Gemini mà thôi.

Đấy, cứ nhắc đến Elsie là lại thấy đau cả đầu.

Cuối cùng, khi Celia đã vào bếp tán gẫu với Ava Scorpio đến gần mười lăm phút đồng hồ xong, tôi cho nó xem cái ảnh vừa rồi.

"Uhm..." Nó nhăn mặt, nghiêng đầu. "Ai mà đẹp đôi thế?"

"Sao tao mới rời mày được có nửa tiếng mà may đã say đến bay mẹ não rồi thế hả Cece?"

.

Chín rưỡi tối. Celia Cancer đã gục đầu lên vai tôi ngủ được nửa tiếng đồng hồ, và tình hình là tôi sắp lệch vai tới nơi. Bàn bi a trước mặt tôi trông cũng be bét chẳng kém. Ngoài Julian Libra còn tỉnh táo và Levi Sagittarius - người đã chuyển sang uống nước lọc từ hai mươi phút trước ra, đám còn lại quanh cái bàn trông như cả một vườn thú say xỉn. Ừ, bao gồm cả Oliver Aries, anh chàng đẹp trai giờ đã gần như phải đứng dựa vào tường mà ngủ.

"Ai đó hãy lôi Oliver ra chỗ khác cho tao chơi đi, tao phải cho thằng Julian một trận." Levi đi qua, vỗ lên mặt bạn mình một cái. "Nó đứng đây vướng đường quá."

(12 chòm sao) FlippedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon