19

2K 243 16
                                    

Charlotte Taurus 

Oliver Aries và Levi Sagittarius cũng tới hội chợ cùng nhóm bạn của mình, và vì bây giờ Julian Libra với Celia Cancer gần như là đang hẹn hò rồi nên cả hai nhóm chúng tôi đi chơi cùng nhau luôn.

Ngay vào lúc này, Elsie Gemini, Oscar Leo và Anthony Capricorn đang lao đầu vào một màn thi phi tiêu rực lửa. Trông họ cứ như ba đứa trẻ con ngu ngốc khi cố phi tiêu cho trúng tâm. Thực ra là cả ba đều giỏi, phải nói thật lòng như vậy, nhưng trẻ con thì vẫn cứ là trẻ con.

"Charlotte." Từ phía sau, như nhằm đúng lúc không ai để ý tới, Oliver Aries tới đứng cạnh tôi và làm tôi giật bắn mình. Anh muốn nói chuyện với tôi? Về việc gì cơ chứ, cơn cảm nắng vớ vẩn kéo dài đúng một ngày rưỡi của tôi à? Mà nhân nhắc tới chuyện tình yêu, cô bạn gái của anh đâu rồi ấy nhỉ?

"Dạ?" Quay lại, tôi phải hơi ngẩng đầu để đối mặt với anh. Những lọn tóc dài của anh xòa ra tùy ý lại vô tình phối hợp với ánh đèn mờ ảo đổ bóng lên mặt anh và làm nổi bật hơn nữa khung xương mặt vốn đã đẹp đến hoàn hảo của anh. Gì thì gì, dù đã không còn cảm nắng người ta nữa, tôi vẫn được quyền trầm trồ trước một vẻ đẹp hiếm thấy như thế này, đúng không?

"Em muốn đi ra đằng kia mua nước với anh không?" Anh vừa hỏi vừa chỉ tay về hướng một quầy hàng cách chỗ chúng tôi không xa lắm. Tôi nhìn lại đám bạn mình. Chắc sẽ không ai để ý nếu chúng tôi biến mất, nhưng tại sao anh lại muốn rủ tôi đi cùng cơ chứ?

"Vâng, được ạ." Sau cùng, tôi vẫn gật đầu. Hai chúng tôi cùng chậm rãi đi qua đám đông.

"Hôm Chủ nhật, anh thấy em trên sân khấu diễn ballet ngoài trời."

"Vâng." Tôi gật đầu. Tôi đã nhìn thấy anh và biết là anh cũng đã nhìn thấy mình.

"Anh không biết là em học ballet. Anh cũng không hay đi xem ballet lắm, nhưng em rất giỏi đấy."

"Cảm ơn anh." Tôi mỉm cười, dù vẫn còn hơi băn khoăn liệu cuộc nói chuyện này rồi sẽ đi đến đâu. "Em học từ năm lên bốn tuổi tới giờ."

"Vậy sao em không theo học chuyên nghiệp luôn mà lại học ở đây?"

"Em muốn học cùng với Celia." Vuốt một lọn tóc ra sau tai, tôi nói. "Với lại em cũng không muốn mình chỉ có duy nhất một lựa chọn nghề nghiệp."

"Ừ." Anh mỉm cười. "Không nhiều người có suy nghĩ ấy đâu."

Anh dứt lời đúng lúc chúng tôi dừng lại trước quầy đồ uống. Oliver quay sang nhìn tôi.

"Em muốn uống gì?"

Ban đầu tôi định từ chối, nhưng rồi vẫn suy nghĩ một lát trước khi trả lời.

"Mojito dâu tây ạ."

"Không uống gì có cồn à?"

"Thôi ạ."

Anh gật đầu, quay sang gọi đồ uống và trả tiền luôn cho cả hai. Tôi tự hỏi anh đang có ý gì. Đêm thứ Bảy, anh đã tỏ rõ thái độ không có hứng thú với tôi rồi, vậy thì chuyện này sẽ đi đến đâu?

"Cảm ơn anh." Tôi mỉm cười khi nhận lấy đồ uống của mình từ tay Oliver. Đúng lúc ấy, một cơn gió thổi qua và vài lọn tóc của tôi bị thổi bay ra trước mặt. Tôi còn chưa kịp nhúc nhích gì thì Oliver đã đưa tay vuốt lại chúng ra sau tai cho tôi. Ngón tay anh lướt qua vành tai tôi, và chỉ thế đã là đủ để tai tôi nóng bừng.

(12 chòm sao) FlippedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ