Chapter 65: Special Request

204 21 12
                                    

"Và như vậy ngày khai mạc Boss Game đã khép lại, hẹn gặp lại mọi người vào ngày mai nhé!" Rusado nhí nhảnh thông báo.

Ngay khi vừa quay lại khu vực khán đài lớp F, Victor đã vồ tới chỗ Kitsune, tay nắm chặt cổ áo cậu, "Kitsune! Tại sao ngươi lại giết hắn?" Victor gầm lên.

"Không, tôi không giết cậu ta." Kitsune mỉm cười đáp, "Tôi chỉ giúp nhanh chóng kết thúc trận đấu này thôi."

"Cậu Chủ," Roy quay sang hỏi, khuôn mặt cậu ta cũng lộ vẻ bối rối như những người xung quanh, "Tại sao chúng ta phải giết Ishigaki để thắng Boss Game?"

Hikaru nhìn Roy một hồi lâu, rồi cậu nuốt nước bọt xuống cổ họng của mình, đắng nghét, Hikaru đáp như thể bám lấy một lí do cho bản thân, "Vì dựa theo sổ tay học viên, chúng ta phải 'tiêu diệt Chủ Tướng lớp đối địch' để giành chiến thắng."

"Như vậy là đủ lí do để chúng ta xuống tay giết một người hay sao? Dù cho cậu Ishigaki ấy vẫn sống sót sau trận chiến, rõ ràng Kitsune đã ra tay với ý đồ giết người!" Roy phản ứng gay gắt.

Hikaru lặng thinh không nói gì. Cậu đã có thể dự đoán được trước việc nhiều người trong lớp F không đồng ý với luật của Boss Game, nhưng cậu không thể làm gì được về điều đó cả, đây là một bài kiểm tra bắt buộc của học viện.

"Mình không tham gia nữa!" Roy lắc đầu, "Cậu có thể tiếp tục tham gia trò chơi giết chóc này nếu cậu muốn. Bọn họ có thể gọi chúng ta là ác quỷ, nhưng mình không muốn đánh mất phần con người còn lại của mình."

Lời nói của Roy khiến Hikaru sững người. Cậu chợt tự hỏi không biết từ lúc nào, việc giết người đã được cậu chấp nhận trong vô thức. Vì bài kiểm tra ư? Không phải, Hikaru vốn không quan tâm tới điểm số nhiều đến thế. Vì chiến thắng ư? Cũng không phải, cậu chưa bao giờ quan tâm tới việc thắng thua.

Chả lẽ là vì...

Xoạt!

Kitsune bất ngờ cắt ngang ý nghĩ của Hikaru bằng cách kề lưỡi dao Huyết Khí ngay sát cổ anh trai mình. Lưỡi dao được kề sát tới mức Hikaru có thể cảm nhận được độ lạnh của kim loại trên da chỉ qua từng nhịp thở. Cậu thậm chí còn thoáng ngửi thấy mùi tanh của máu, chắc là máu của Ishigaki vẫn còn lưu lại trên lưỡi dao. Kitsune không hề đùa, chỉ cần tay cậu ta kéo nhẹ, máu từ cổ Hikaru sẽ trào ra như suối.

"Roy Heartfield!" Kitsune nói, ánh mắt mở to, khuôn mặt tỏ ra tức giận, "Tôi không quan tâm tới việc anh muốn tiếp tục tham gia hay không, nhưng tôi ghét cách suy nghĩ của anh. Tôi chính là sát thủ của gia tộc Kurosawa, được cử tới học viện để giết Kurosawa Hikaru. Bây giờ tôi đang kề dao vào cổ 'Chủ Nhân' của anh, và tôi sẽ không do dự để giết anh ấy đâu."

"Kitsune?" Roy càng bối rối hơn, nhưng ánh mắt cậu ta cũng lộ vẻ tức giận, "Đùa không vui đâu. Tôi không có đủ kiên nhẫn để đùa với cậu. Tại sao một người em trai lại trở thành sát thủ để đi giết anh mình?"

Kitsune nhấn lưỡi dao mạnh hơn một chút, chỉ vừa đủ để Hikaru cảm nhận được cơn đau như bị dao lam cứa vào, rất mỏng manh, nhưng vẫn đau xót. Máu Hikaru khẽ rỉ xuống.

The White Demons - Quỷ TrắngWhere stories live. Discover now