Chapter 40: Memoria Academy

362 40 31
                                    

Con thuyền Memoria la Déesse sau khi rời khỏi đường hầm màu tím bên trong Grand Gate đã bay qua một khu rừng rộng lớn trong khoảng 4 tiếng, rồi chầm chậm hạ cánh xuống một bãi đất trống phía trước học viện.

Ai nấy đều tỏ ra hào hứng khi nhìn thấy Học Viện Memoria từ trên cao. Ngôi trường rộng xấp xỉ hơn một triệu mét vuông với nhiều tòa nhà xây gần kề nhau, trông không khác gì một thị trấn thu nhỏ. Phía giữa khoảng sân chính là một tháp đồng hồ khổng lồ cao phải tới năm trăm mét, cùng một đài phun nước cũng nổi bật không kém được xây phía trước ngọn tháp. Vài toà nhà nối với nhau bởi những dãy hành lang được xây như cây cầu nhỏ.  Phía xa là những khoảng sân rộng với đủ nhiều loại địa hình khác nhau được sử dụng làm sân tập. Khắp xung quanh trường là những thảm cỏ xanh mướt, những lối đi được lót gạch màu sáng. Không thể biết được công năng của từng toà nhà từ trên cao, nhưng Hikaru thấy rằng học viện chia chúng thành nhiều khu nhà, khiến cậu dễ dàng tưởng tượng ra được cách chúng sẽ phục vụ cho từng nhóm mục đích. Điều lạ lùng là, với một học viện có quy mô lớn như vậy, số người Hikaru nhìn thấy lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

"Thật khó có thể tin rằng tại nơi này một năm trước đã xảy ra một cuộc thảm sát." Margarette nói khi nhìn nét mặt của Hikaru. "Đa số giáo viên và nhân viên học viện mất tích khi sự việc diễn ra. Chín học viên duy nhất sống sót, nhưng chính họ lại cam đoan rằng có tới mười người. Bắc Vesir cố gắng kiểm soát thông tin nhưng sự việc nghiêm trọng tới mức tất cả những ai liên quan tới giới Quỷ Trắng đều biết về nó, thậm chí thông tin còn bị rò rỉ tới tai những người bình thường không can dự gì. Họ gọi sự kiện ấy là cuộc Đại Thảm Sát. Vậy mà chỉ trong một năm, học viện đã có thể xây dựng lại một cách hoàn hảo như thế này." Margarette nhún vai nói.

Biết về năng lực của Dies, Hikaru không cảm thấy khó hiểu lắm về tốc độ khôi phục thần tốc của học viện, nhưng thông tin về sự kiện Đại Thảm Sát khiến cậu thích thú. Điều này có nghĩa là ngay cả khi Aeon được gọi là thiên đường của Quỷ Trắng, nguy hiểm vẫn tồn tại xung quanh mọi người. Trong những biến động như vậy, cơ hội để Hikaru điều tra về Chính Phủ Các Nước và kẻ đã giết cha mẹ cậu rồi sẽ xuất hiện.

Ở dưới bãi đất trống, Hikaru nhìn thấy cô hiệu trưởng Constance Blazewing và thầy hiệu phó Kullen Smolpraid, cùng một số người khác đang đứng đó, chào đón những học viên năm nhất. Những chiếc thang dây dài được thả từ trên thuyền xuống, giúp nhóm học viên rời khỏi thuyền nhanh chóng. Shin, thầy Kullen và các nhân viên học viện giúp di chuyển hành lí của mọi người. Cảnh tượng tấp nập không khác gì ba hôm trước khi mọi người chuẩn bị lên thuyền.

"Hikaru, Roy!!!" Một giọng nữ khá cao vui vẻ gọi hai cậu từ xa.

"Chị Amanda?" Roy nhận ra ngay trước khi bị cô gái với vòng một vĩ đại ấy kéo cả hai người lại ôm chầm. "Kh-Khoan đã! B-Bọn em ch-chết ngạt mất!"

"Hai tên khốn dám tận hưởng một mình..." Adam đứng phía xa tức giận trong tuyệt vọng. Nhiều nam học viên khác cũng đang bất ngờ nhìn về phía Amanda.

"Mới không gặp ba ngày mà chị cứ có cảm giác như cả năm đã trôi qua đấy! Hai đứa không bị thương nghiêm trọng chứ? Có mệt không? Tên ngốc Shin không gây khó khăn cho hai đứa đấy chứ?" Amanda hỏi liến thoắng.

The White Demons - Quỷ TrắngWhere stories live. Discover now