Chapter 63: Boss Game - Versus Class D: Absolute Defense

233 19 14
                                    

Lưỡi kiếm của Hikaru vung lên, phản chiếu dưới ánh lửa lập loè của ngọn đèn dầu mà toát lên sự sắc bén cùng màu trắng tinh khôi. Nhát chém của Hikaru vụt ngang về phía bên trái, để lại một vệt dư ảnh màu trắng kéo dài trước khi trở về với hư vô, nhát chém của cậu không trúng ai cả. Hikaru vì vừa tấn công vừa bật người về phía sau tránh đòn, cậu không thể tính toán chính xác độ dài lưỡi kiếm cũng như lực bật thích hợp. Hikaru ngã ra đất, lộn một vòng trước khi đập người vào bức tường đá phía sau. Cậu vội vàng chống kiếm xuống đất để đứng dậy, môi mím lại vì đau nhưng cố giữ cho nét mặt không biến sắc.

Kiếm thuật quả thật khó hơn mình nghĩ, không giống trên phim ảnh chút nào. Vậy mà mình đã hi vọng rằng sẽ trở nên ngầu hơn một tẹo nếu chọn thứ vũ khí thanh tao như kiếm bản mỏng chứ. Tuy thanh kiếm vô cùng nhẹ, mỗi nhát chém của nó lại khiến cho thể lực của mình giảm đi nhanh chóng, liệu đây có phải là tác dụng phụ từ Thư Viện Trắng? Cảm giác hẫng đi, đôi chân như không thể đứng vững này rất nguy hiểm khi giao chiến, mình sẽ phải tính toán chuẩn xác từng đòn tấn công của thanh kiếm này.... Chưa kể là, Death's Gift lại phát tác mỗi khi mình sử dụng năng lực...

Hikaru vừa suy nghĩ vừa tránh sang một bên khi thấy nắm đấm với đầy gai nhọn của một Quỷ Trắng lao tới cậu. Cậu nhanh chóng nhận ra rằng kiếm thuật không phải là thứ cậu có thể học thông qua việc đọc sách, và hai ngày vừa rồi cùng cuốn "Kiếm thuật căn bản dành cho người mới bắt đầu: Đến khỉ cũng có thể học được!" có lẽ sẽ không giúp cậu được gì nhiều.

Hikaru cố gắng không để bị dồn vào sâu trong góc hang, cậu di chuyển theo vòng tròn, mắt bám theo chuyển động của nhóm Quỷ Trắng lớp D, rồi lựa thế mà tránh đòn. Cổ của một nam Quỷ Trắng bất thình lình tách khỏi cơ thể, lao về phía Hikaru mà cắn khiến cậu giật mình, trượt chân ngã, may mắn sao lại thành ra tránh được đòn tấn công. Ngay lập tức, phần cơ thể còn lại của nam học viên đó rã ra thành nhiều bộ phận nhỏ, đồng loạt lao tới tấn công. Hikaru vội vàng vung kiếm lên mà chém một đường chéo ngay trước mặt, tạo khoảng trống để có thể đứng dậy. Nhát kiếm lướt qua, chém trúng một nhát khá sâu trên mu bàn tay của Quỷ Trắng có khả năng tách rời bộ phận kia. Nhìn thấy máu từ vết thương ứa ra, Hikaru khẽ rùng mình.

Cảm giác cứa vào trong da thịt này thật khác với lúc mình chém trúng con Chim Khói. Mình đã chém một Quỷ Trắng, không, một con người...

Bên ngoài sân vận động, một bức tượng chocolate của lớp D rạn nứt nơi mu bàn tay phải.

Một Quỷ Trắng với khả năng mọc gai nhọn trên cơ thể, một Quỷ Trắng có thể tách rời các bộ phận cơ thể và tấn công từ nhiều phía. May mắn là cả hai đều cần phải tiếp cận đối thủ để tấn công, thanh kiếm của mình vẫn giữ lợi thế hơn. Tuy nhiên cô gái kia vẫn chưa động thủ, cô ta đứng ở vị trí khá an toàn so với hai người đồng đội, liệu có phải là một năng lực tấn công tầm xa? Mình cũng cần phải dè chừng hai Quỷ Trắng kia. Độc tính trong gai hay số lượng và tầm xa trong việc chia tách bộ phận, những thứ này vẫn còn là ẩn số. Hikaru suy nghĩ, lưỡi kiếm giương cao trước mặt cậu.

Đột ngột, Hikaru nhấn chân xuống mặt đất, lấy đà mà bước một bước dài về phía trước, lưỡi kiếm bổ một đường từ trên cao xuống, nhắm thẳng vào nữ Quỷ Trắng đang đứng ở phía sau kia. Ánh mắt Hikaru không hề tỏ ra nao núng.

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ