Chapter 04: Heartfield Family

696 52 4
                                    

Bữa tối ngày hôm đấy, gia đình Heartfield có vẻ không dễ chịu mấy với thông tin Hikaru và Roy bị cho thôi học. Cả hai cậu trai thì lại chưa tìm ra được lúc thích hợp để nói về việc đi tới Memoria. Bà Lola bực mình mắng hai cậu, trong khi đó ông Tommy cau mày ra chiều khó xử lắm.

"Vậy bây giờ hai con tính làm gì tiếp theo đây? Ta tuy là cảnh sát trưởng, một nhân viên trong bộ máy Chính Phủ, nhưng không đành lòng để hai con trở thành chuột thí nghiệm của họ." Ông Tommy nói, bộ ria mép rung rung.

Roy mừng quýnh lên, nhanh nhảu nói, "Con và Hikaru sẽ tới Bắc Vesir theo học tại Học Viện Memoria ạ!"

Ông bà Heartfield há hốc mồm ra khi nghe cậu con trai yêu quý nói, bà Lola còn làm rơi cả miếng đậu chiên bà đang gắp dở cho con trai.

"Con mất trí rồi hả Roy? Con có biết rằng làm như vậy các con sẽ phải đối đầu với cả hệ thống Chính Phủ các nước không?" Bà Lola quát Roy.

"Vậy mẹ muốn con phải làm sao? Ít ra tới Bắc Vesir còn có những người giống bọn con. Mẹ biết mọi người xung quanh gọi bọn con là gì không? Là QUÁI VẬT đấy!!!" Roy cãi lại.

"Con..." Bà Lola nghe tới đó không nói thêm được gì, khóc nấc lên.

"Hikaru, việc cả hai đứa muốn tới Bắc Vesir là đúng chứ?" Ông Tommy hỏi.

Hikarunhìn thẳng vào cha của Roy rồi chỉ đáp lại bằng cái gật đầu. Ông Tommy lặng im suy nghĩ một chút rồi nói, "Lola, em đưa Alice ra ngoài một chút được chứ? Anh muốn nói chuyện riêng với hai đứa nó."

Bà Lola gật đầu, sụt sùi nước mắt đưa Alice ra ngoài hành lang rồi cả hai đứng sau cánh cửa, nghe lén. Bên trong phòng ăn lúc này ông Tommy nghiêm túc ngồi đối diện hai chàng trai, cất giọng hỏi, "Năm ngoái, tại Học Viện Memoria đã xảy ra một cuộc thảm sát. Hơn năm trăm Quỷ Trắng theo học nhưng chỉ còn đúng mười người sống sót. Đây là thông tin tuyệt mật mà phía học viện không muốn để lộ ra ngoài. Biết được điều này, liệu hai con còn muốn tới đó không?"

Hikaru và Roy không ai bảo ai, đồng loạt kiên quyết gật đầu đồng ý. Hikaru lấy xấp hồ sơ giới thiệu của trường nhận từ cô Yamada ra đưa cho ông Tommy xem, nhưng ông đưa tay từ chối.

"Học viện đã liên lạc với ta từ lâu về trường hợp của hai con rồi. Nếu hai con vẫn giữ nguyên quyết định thì hai con sẽ phải lên đường vào đầu tuần sau." Nói đoạn, ông quay sang Hikaru. "Chú sẽ chuyển lại cho con số tiền tiết kiệm của bố mẹ con. Nếu con gặp khó khăn về học phí thì cô chú sẽ cố gắng gửi thêm."

Ông Tommy nhấp một ngụm trà rồi hỏi Roy, giọng ông có vẻ run run. "Con trai của ta, con là con trai duy nhất của nhà Heartfield. Ta biết rằng hai con đều đã trưởng thành rồi, ta không muốn ngăn cản con nhưng, liệu con có chắc chắn về quyết định đó chứ?"

Roy nghe vậy thì cố kìm nước mắt, trả lời, "Bố à, nhà Heartfield ta... trước giờ rất trọng lời hứa. Kể từ thời điểm ký giao ước, con không chỉ xem Hikaru như là Cậu Chủ, mà còn là người đã liều cả mạng sống để cứu lấy những gì quý giá nhất của cuộc đời con. Liệu con có thể phản bội lại niềm tin cũng như trách nhiệm của một người chịu ơn chỉ vì nghĩ tới bản thân mình hay không?"

The White Demons - Quỷ TrắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ