Chapter 50: New Home

286 33 8
                                    

"Chú Ted! Chú mau chuẩn bị xe đi! Chúng ta cần rời khỏi đây ngay." Roy vội vã nói.

"Tôi cũng đang tính đi tìm các cậu đây. Không hiểu mọi người trong thị trấn đi đâu hết cả, tôi sợ có chuyện chẳng lành xảy ra với họ." Người đánh xe Ted nói.

"Đúng là có chuyện chẳng lành xảy ra, nhưng là với chúng tôi." Hikaru nói. "Chúng tôi vừa bị hai Quỷ Trắng lạ mặt tấn công."

Nghe vậy Ted liền giật mình, ông nói, "Không thể nào, nhiệm vụ cấp F thường hoàn toàn vô hại mà?"

Nhưng nhìn sắc mặt của nhóm Hikaru, ông biết rằng các cậu không hề bịa chuyện. Ted rút từ trong túi quần của ông ra một cây pháo sáng và bắn tín hiệu lên trời. Ánh sáng đỏ với đuôi lửa vàng chầm chậm bay lên cao rồi tỏa ra thành hình một dấu chéo màu đỏ trên trời.

"Nếu thật sự có sự can thiệp từ Quỷ Trắng khác, theo quy định tôi sẽ phải cố gắng khiến các cậu từ bỏ nhiệm vụ và đưa các cậu về học viện ngay lập tức. Tín hiệu vừa rồi sẽ thông báo cho học viện biết rằng nhóm các cậu đang gặp nguy hiểm. Bây giờ tôi sẽ đi chuẩn bị xe, các cậu hãy mau chóng đi theo thôi." Ted vừa nói xong liền hối hả chạy đi.

Vừa đi theo Ted, Roy quay sang hỏi nhỏ Hikaru, "Ban nãy là Reeverie thật à?"

Hikaru gật đầu đáp, "Ừ, chắc chắn không nhầm đâu."

"Như vậy tên dùng thương ban nãy chung hội với những kẻ đã phục kích chúng ta trong rừng hôm trước." Roy trầm ngâm suy nghĩ.

"Đấu với hắn rồi, cậu thấy sao?" Hikaru tranh thủ thu thập thông tin.

"Hắn ta mạnh, thật sự rất mạnh!" Roy rùng mình đáp, "Không phải là về sức mạnh vật lí, nhưng là về cách vận dụng năng lực. Chỉ với việc gọi ra và thay đổi hình dáng ngọn thương, hắn hoàn toàn kiểm soát thế trận."

Hikaru nghe vậy thì không hỏi gì nữa, cậu biết rằng Roy không hề kém trong khoản đánh nhau, và cậu ta thật thà một cách đáng kinh ngạc, nên một khi cậu ta thừa nhận ai đó mạnh hơn mình, thì chắc chắn rằng đó là một người mà nhóm cậu không nên đụng độ.

"Này, bây giờ chúng ta sẽ về học viện phải không?" Victor vẫn ở trên lưng Roy hỏi, "Nhưng còn con nhóc này thì sao? Các ngươi không tính để con nhóc lại đây đấy chứ?"

Nghe vậy Hikaru cũng ngớ người ra nhìn Kou. Vốn được cho là người luôn suy nghĩ thấu đáo mọi việc, Hikaru lại vừa quên đi rằng, người chịu nhiều đau đớn nhất trong những chuyện vừa xảy ra ở Nereals này là Kou.

"Em tính sau này sẽ ra sao?" Hikaru hỏi.

"Em không biết nữa..." Kou lắc đầu đáp. Cô bé biết rằng sau sự việc lần này, cô bé không thể tiếp tục ở lại trong thị trấn được nữa.

"Em có muốn về Học Viện Memoria với bọn anh không?" Hikaru nhẹ nhàng cười hỏi.

"Em... nhưng còn cha em thì sao? Em không thể để ông ấy ở lại đây một mình được!" Kou tỏ ra bối rối.

"Này nhóc, người mà nhóc gọi là cha đã vừa cố gắng bán nhóc đi đấy." Victor nhắc.

"Nhưng mà..." Kou dường như sắp khóc khi nghĩ về chuyện đó.

The White Demons - Quỷ TrắngWhere stories live. Discover now