Chapter 18: Sir Librarian

475 43 17
                                    

Shin tỉnh dậy, hắn thấy mình lại một lần nữa đứng trong phòng thể chất của học viện, xung quanh hắn chỉ toàn một màu đỏ của máu, xác người nằm ngổn ngang khắp nơi.

Tám mươi bốn. Đó là số người hắn đã giết vào ngày hôm đó. Đó là số học viên từng hằng ngày sống chung với hắn trong kí túc xá, cùng ăn, cùng học, cùng luyện tập.

Tám mươi bốn. Đó là số tài năng mà chính tay hắn đã kết liễu. Không ít người trong số đó đều là những học viên ưu tú, được những Hội lớn để mắt tới ngay khi còn trên ghế học viện.

Năm. Đó là số vòng lặp của cơn ác mộng này, vòng lặp về chính nỗi sợ của hắn. Shin nhận ra hắn đang chịu ảnh hưởng của một năng lực Quỷ Trắng, loại năng lực tác động tới tâm lí và tinh thần. Nó đang cố gắng tái hiện lại thứ mà Shin sợ hãi, nó cố gắng khiến hắn mất hết lí trí mà trở lên điên loạn. Cho dù Shin mạnh mẽ về mặt thể chất đến đâu, thì hắn cũng tự biết rằng hắn là một kẻ yếu đuối về mặt tinh thần. Mọi thứ cứng rắn hắn tỏ ra chỉ để che đậy sự mềm yếu bên trong của hắn.

Dù sao thì, hắn sẽ không đứng yên để cơn ác mộng này lặp lại. Hắn nhất định sẽ không giết bạn thân của mình, một lần nữa. Shin vung tay lên, lao tới tấn công kẻ đeo mặt nạ cười đang thích thú quan sát trận hỗn chiến từ trên cao.

"Shiromaru!" Hikaru kích hoạt năng lực trong khi lách người tránh đòn tấn công của Shin.

Sinh vật màu trắng nhảy ra từ mu bàn tay trái của Hikaru, phồng to người như quả bóng đẩy Shin bật lùi lại.

Mười phút. Xét cả về năng lực của hắn lẫn thể lực của mình thì mình chỉ có đúng mười phút, có thể sẽ ít hơn nếu mình sử dụng Shiromaru.

Hikaru kiểm tra lại những năng lực cậu có thể mượn, đồng thời nhìn quanh khu vực boong thuyền một lần. Lúc này các học viên vẫn chưa hết choáng ngợp bởi trận đánh của Roy khi nãy, họ tập hợp lại, kiểm tra và chăm sóc vết thương cho nhau.

Không có Kitsune ở đây, mình không thể tự tiện mượn năng lực của cậu ta được. Roy đang bất tỉnh, hy vọng việc mình mượn năng lực không ảnh hưởng gì tới cậu ấy.

Roy...

Nhớ tới hình ảnh Roy nằm trên đất, người bê bết máu, máu nóng bốc ngùn ngụt lên đầu Hikaru. Cậu tức giận sử dụng Shiromaru như một tấm khiên rồi lao thẳng vào người Shin.

"Cậu Chủ? Bình tĩnh lại đi, có chuyện gì thế?" Shiromaru hét lên trong hoảng loạn.

"Shiromaru, sách! Roy Heartfield!" Hikaru mặc kệ mà hét lên ra lệnh cho Shiromaru.

"Khoー"

Bóc!

Shiromaru biến mất khi chưa kịp nói hết câu. Cuốn sách Thư Viện Trắng được triệu hồi ra, tự động lật tới trang mang tên Roy. Bằng một động tác nhanh nhẹn và dứt khoát, Hikaru điểm chỉ dấu máu lên trang sách, một đốm sáng bay ra khỏi trang giấy rồi chui tọt vào người cậu.

Đỏ.

Hikaru kích hoạt năng lực của Roy, mọi thứ cậu nhìn thấy trong mắt dường như đều có những tia điện màu đỏ lướt qua. Cần năm tới mười giây để lớp da màu đỏ bao bọc hết toàn bộ cánh tay, Hikaru nhẹ nhàng nghiêng người tránh những đòn tấn công cuồng loạn từ Shin trong lúc chờ đợi. Tuy đối phương vô cùng nhanh và mạnh, những đòn tấn công của hắn lại vô cùng đơn giản vì đang trong trạng thái vô thức. Shin gầm rú như một con thú dữ, liên tục lao vào tấn công Hikaru. Mỗi một đòn đánh trượt, Shin đều phải trả giá bằng một cú phản đòn chuẩn xác.

The White Demons - Quỷ TrắngWhere stories live. Discover now