Chapter 34: Suicide King

404 34 6
                                    

"Lùn tịt?" Hikaru thắc mắc về câu nói của Victor trong khi tiếp tục chạy trong dãy hàng lang.

Cậu thoáng thấy Daniel đứng đó với Victor nhưng tình hình lúc này không cho phép cậu dừng lại chào hỏi cậu ta.

Với cái chết của quân bài K Chuồn, những quân bài đồng chất Chuồn khác tự động biến trở lại thành hình dạng lá bài. Kế hoạch nhắm tới những quân bài vua của cậu có vẻ đang được tiến hành khá suôn sẻ.

Hikaru rút từ trong túi áo khoác ra những lá bài mà cậu đã thu thập được. Nhật An liếc mắt sang nhìn, tỏ ý tò mò.

"Chỉ là phỏng đoán thôi, nhưng mình muốn thử làm điều này." Hikaru nói, tay tìm kiếm bốn lá bài mang chữ số 2 trong đám bài.

Cậu đặt cả bốn lá bài 2 Cơ, Rô, Chuồn, Bích chồng lên nhau. Đột nhiên, chúng phát sáng rồi biến mất, không để lại chút dấu vết gì.

"Ra là vậy." Hikaru lẩm bẩm. "Mặc dù chưa biết điều này có ý nghĩa gì nhưng mình nên lưu tâm về nó.  Xếp bốn lá bài cùng giá trị với nhau sẽ khiến chúng biến mất."

Tầng hầm, phòng cơ trưởng,

Fulbright Bài Tẩy ngồi đấy, xoay xoay lá bài Joker màu đen trên đầu ngón tay. Ông mỉm cười đầy thích thú khi mí mắt trái ông co giật nhẹ.

"Lũ nhóc đã bắt đầu đi đúng hướng rồi." Fulbright nhấp một ngụm cà phê trong chiếc tách đã nguội lạnh. "Cà phê thơm thật đấy, ngài cơ trưởng! Nhưng có vẻ nó hơi nguội nhỉ?"

"Tao pha tách cà phê đấy được hơn nửa ngày rồi đấy, thằng bịp bợm! Bài kiểm tra đã kết thúc rồi à? Lũ nhóc sao rồi?" Cơ trưởng Timo hỏi dồn sau khi quát ông Fulbright.

"Ồ chưa, chúng chỉ mới hạ được quân K Chuồn thôi, và một vài thứ nhỏ nhặt khác, nhưng chưa, chúng vẫn còn phải cố gắng nhiều lắm." Fulbright cười nói, hai tay đan chéo vào nhau xoa xoa, "Mà sao ngài cơ trưởng lại cứ nghĩ xấu về tôi thế?"

"Bỏ bịch kẹo cà phê mà mày vừa thó ở trên bàn của tao ra ngay. Đừng nghĩ rằng tao không biết rằng mày giấu chúng trong ống tay áo." Cơ trưởng Timo cáu kỉnh nói.

Fulbright cởi áo khoác ra cho cơ trưởng Timo thấy rằng ông không giấu chúng trong áo. Ông lè lưỡi ra để lộ một viên kẹo đã bị ông nhanh tay bỏ vào miệng từ lúc nào. "Ngài cơ trưởng quan sát tốt đấy, nhưng nó đã không còn ở trong ống tay áo từ lúc ngài hỏi rồi." Fulbright cười lớn.

"Nếu biết rằng mày sẽ trở thành một tay bịp bợm như thế này, tao đã ném mày ra khỏi thuyền của tao từ cách đây ba chục năm rồi." Cơ trưởng Timo lèm bèm rủa khi nhận lại bịch kẹo được giấu trong cổ áo của Fulbright.

"Tôi không nghĩ lúc đó ngài cơ trưởng đủ cao để ném được tôi ra ngoài." Fulbright lại tiếp tục cười như đắc chí lắm trước những lời phản pháo của mình. Đoạn ông quay sang Shin hỏi, "Shin, em nghĩ sao về đám học viên năm nay?"

The White Demons - Quỷ TrắngWhere stories live. Discover now