Chapter 15: Explosion

454 43 10
                                    

Roy không thể tin được cảnh tượng trước mắt cậu, Shin ngạo nghễ đứng đấy, kế bên là Victor nằm gục một chỗ, bất tỉnh hoàn toàn. Chỉ mới hơn mười phút trước, cậu còn đang chứng kiến hai Quỷ Trắng giao chiến với nhau ngang tài ngang sức, nhưng Shin dần chiếm thế thượng phong và hạ gục Victor nhanh chóng.

Không phải cậu Damian đó yếu đi, mà do tên Akatsuki kia càng lúc càng nhanh và mạnh hơn. Lực đánh hiện tại của hắn so với lúc tấn công kcó năng lực tàng hình đã mạnh lên gấp đôi, không, có thể lên tới gấp ba rồi. Roy căng thẳng nghĩ.

Châm điếu thuốc trên tay rồi kéo một hơi dài, Shin quát lớn, "Thứ tao cần lấy lại là cái bảng tên có tên tao cùng huy hiệu của học viện. Tao sẽ tẩn từng đứa bọn mày cho tới khi nào có đứa chịu ói ra." Nói đoạn Shin xoay xoay bả vai, điệu bộ nguy hiểm tiến về đám học viên. "Cách duy nhất để thoát khỏi đây là bọn mày phải hạ được tao."

Roy và mọi người tại đó liền bối rối nhìn nhau, họ đang đợi ai đó đưa ra quyết định xem phải làm gì lúc này. Giữa họ và người tên Shin đó không hề có hiềm khích, việc họ phải tấn công hắn ta thật là vô nghĩa. Nhưng nếu họ không làm vậy, chính Shin sẽ là kẻ đánh hạ tất cả mọi người. Ai nấy đều có cảm giác rằng Shin là một phần trong bài kiểm tra của học viện mà họ cần phải vượt qua, nhưng sau khi chứng kiến sức mạnh của hắn, sự ngần ngại của họ càng tăng lên gấp bội.

Không đợi nhóm học viên trả lời, Shin xông lên tấn công tới tấp khiến mọi người phải dạt ra. Hắn vung tay tới trước đấm một học viên, nhưng một bức tường đất trồi lên từ lớp sàn kim loại chặn ngang cú đấm của hắn lại. Tiếp theo đó, một lớp khói trắng dày đặc không rõ từ đâu toả ra, bao quanh Shin khiến hắn không nhìn thấy gì xung quanh. Shin nhếch mép cười, thích thú chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Boom!

Một tiếng nổ lớn vang lên khiến mọi người giật mình hoảng sợ. Khói tan dần, thấp thoáng hiện ra sau màn khói trắng là bốn chữ "Thiên Hạ Vô Địch" được thêu sau lưng chiếc áo khoác đen. Akira đứng đó vặn khớp tay kêu răng rắc, trừng mắt nhìn Shin.

"Tao đã nghĩ là sẽ hạ được mày trong một đòn, có vẻ tao đã coi thường mày rồi." Akira nói. "Không phiền nếu bọn tao có đến ba người chứ?"

Trên ngực Shin lúc này là một vết nám lớn hình nắm đấm đang bốc khói nghi ngút. Hắn hộc máu ra khỏi miệng, từ trong vết nám máu cũng len theo mao mạch mà rỉ ra ngoài. Akira có vẻ như đã gây được một đòn vô cùng chính xác và hiệu quả.

"Thêm một chục đứa nữa cũng được." Shin cười lớn và đáp. "Đòn vừa rồi khá đấy. Mày tên gì?" Hắn hỏi.

"Sanada Akira. Tao không biết mày có phải người từ học viện hay không, nhưng thái độ của mày làm tao khó chịu." Akira nói rồi đưa hai tay ra thủ thế.

Ngay lập tức, ánh sáng màu vàng cam bọc lấy hai nắm tay Akira, nhiệt độ từ chúng nhanh chóng tăng dần theo thời gian. Cảm thấy đối phương đang chuẩn bị cho một đòn tấn công nguy hiểm, Shin liền xông tới đánh phủ đầu. Đột nhiên một làn khói trắng lại xuất hiện dày đặc, bao lấy Shin. Từ trong đám khói, một cái đầu người đội mũ len, đeo kính râm cùng headphone hiện ra, lượn lờ như ma xung quanh hắn. Tức mình, Shin khua tay vào màn khói, cố gạt cái đầu kia sang một bên, nhưng thứ mà hắn tấn công cũng chỉ là một đám khói không hơn không kém. Cái đầu bằng khói tan ra rồi lại tạo thành hình tại một nơi khác, miệng nó liên tục nhẩm theo một giai điệu kì quặc phát ra từ chiếc headphone. Shin mặc kệ nó mà băng qua màn khói, nhưng cứ mỗi bước đi hắn lại cảm giác như khói càng lan rộng ra.

The White Demons - Quỷ TrắngWhere stories live. Discover now