Chương 177: Lại tới một lần nữa

4 0 0
                                    

"Anh rửa chân giúp tôi tới nghiện rồi à?" Diệp Mạc ngồi ở bên giường, bật cười khanh khách nhìn người đàn ông đang ngồi xổm trước chân mình, tràn lan khắp khuôn mặt trắng nõn là nụ cười trêu chọc. Sách lược của Tiếu Tẫn Nghiêm hiển nhiên là đã thành công, Diệp Mạc quả thật đã cho rằng mình với Tiếu Tẫn Nghiêm có quan hệ thân mật khắng khít, liên tục mấy ngày qua được Tiếu Tẫn Nghiêm ôn nhu chăm sóc, Diệp Mạc triệt để mất đi phòng bị đối với Tiếu Tẫn Nghiêm.

"Nghiện rồi" Tiếu Tẫn Nghiêm ngẩng đầu khẽ cười nói, không ai biết được mấy ngày nay hắn hưng phấn đến cỡ nào, hình thức cùng tồn tại ấm áp hòa bình như vậy, hắn thực sự đã chờ đợi quá lâu rồi.

"Haha, nếu như anh để mấy thủ hạ của mình biết, anh ở trước mặt bọn họ còn có uy nghiêm sao?" Diệp Mạc vừa cười ha ha nói, vừa bóc chuối tiêu ăn, nghiễm nhiên xem Tiếu Tẫn Nghiêm là người hầu của mình. (Jian: đáng ieo vãi =)) )

Tiếu Tẫn Nghiêm chưa từng nghĩ tới, nam nhân này lại có một ngày cùng hắn đùa giỡn tự nhiên như thế, không có sợ hãi, không có căm hận, hết thảy đều có vẻ tự nhiên hòa bình ấm áp, thật giống như bọn họ trời sinh đã chính là một đôi tình nhân thân thiết khắng khít sâu sắc.

Sau khi Diệp Mạc xuất viện, Tiếu Tẫn Nghiêm liền cho người sắp xếp dọn dẹp lại toàn bộ căn biệt thự chính của mình từ ngoài vào trong, tại phòng khách cùng phòng ngủ, Tiếu Tẫn Nghiêm sai người trang trí rất nhiều những bức ảnh hắn cùng Diệp Mạc thân mật, ngay cả cách bày trí trang hoàng cũng đều là phong cách Diệp Mạc yêu thích, điều này làm cho Diệp Mạc vừa bước chân vào cửa liền có cảm giác như mình đã trở về nhà.

Tiếu Tẫn Nghiêm vì để thuận lợi lừa dối Diệp Mạc nên đã sắp xếp tất cả mọi thứ đều kín kẽ không lỗ hổng, bất kể là thân thế Diệp Mạc hay là quá khứ, Tiếu Tẫn Nghiêm đều sắp xếp hoàn hảo, ngay cả bạn bè của Diệp Mạc, cũng đã nhất nhất căn dặn khắp cả, bọn họ có người là vì sợ quyền lực của Tiếu Tẫn Nghiêm, cũng có người là thật tâm hi vọng Diệp Mạc sớm bình phục.

"Trước đây tôi vẫn luôn ở nơi này sao?" Diệp Mạc nhìn quét qua phòng ngủ của Tiếu Tẫn Nghiêm, xác thực có một loại cảm giác quen thuộc như đã từng biết.

Tiếu Tẫn Nghiêm có chút căng thẳng, hắn lo sợ lỡ như Diệp Mạc nhớ ra cái gì đó, mãi đến tận khi Diệp Mạc vẫn còn trong tình trạng ngây ngốc không rõ ràng, hắn mới chậm rãi nói "Đúng, cách đây mấy năm sau khi xác định quan hệ, chúng ta vẫn luôn sống chung với nhau"

"Mấy năm trước đã sống chung?" Diệp Mạc giật mình nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm, không biết là đang nghĩ tới điều gì mà gò má trắng nõn hơi ửng hồng. (Jian: em đang nghĩ bại phớ hông =)))) )

Tiếu Tẫn Nghiêm gật gù cười cười, cố ý nói "Đúng đấy, lúc trước là em chủ động nói ra."

Diệp Mạc có chút không dám tin tưởng, chính mình lại là một nam nhân nhiệt tình đến như thế, lẽ nào trước đây cậu thực sự đối với người đàn ông này yêu đến không thể tự kiềm chế được?

Diệp Mạc nhìn vào chiếc giường rất lớn kia, có chút ngượng ngùng quẫn bách dời tầm mắt, ấp úng nói "Vậy anh... ý anh là nói, chúng ta chuyện gì cũng.... đều đã từng làm?"

恶魔的牢笼(LTAM)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin