Chương 117: Hồi ức - Chờ tôi.

10 0 0
                                    

Diệp Mạc cố nén đau nhức nơi eo, cẩn thận cung kính giúp Tiếu Tẫn Nghiêm thắt cà vạt, đêm qua dịu ngoan đáp lại khiến Tiếu Tẫn Nghiêm hưng phấn không thôi, nếu không phải là cuối cùng do Diệp Mạc xin tha, sợ là sáng nay căn bản không xuống giường được.

Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn nam nhân nhỏ bé ngượng ngùng dịu ngoan trước mặt, híp mắt nâng mặt Diệp Mạc lên, ngũ quan lãnh khốc phủ kín một tầng nắng sớm nhu hòa, Diệp Mạc đối diện với đôi mắt sâu thẳm của Tiếu Tẫn Nghiêm, nghĩ đến kế hoạch tối nay, có chút chột dạ liếc mắt đi hướng khác, trái tim kinh hoàng đập thùng thùng.

Quẫn bách kinh hoảng của Diệp Mạc ở trong mắt Tiếu Tẫn Nghiêm lý giải thành ngượng ngùng thẹn thùng, một loại nhu tình tan chảy như nước ở đáy lòng Tiếu Tẫn Nghiêm tản ra, nhiều năm chém giết sớm đã làm cho tình cảm trong lòng hắn nguội lạnh, chỉ là thời khắc này, yêu thương nồng nhiệt giống như hoa nở rộ tưng bừng phủ tràn lan chiếm cứ lấy toàn bộ thế giới một màu lạnh lẽo của hắn.

Tiếu Tẫn Nghiêm ôm lấy eo Diệp Mạc, sủng nịch hôn một cái lên trán Diệp Mạc, thấp giọng nói "Tôi yêu em!"
................

Tiếu Tẫn Nghiêm vừa mới rời đi, Diệp Mạc liền gọi điện cho Lạc Tần Thiên.

Suốt cả ngày, Diệp Mạc đều ẩn giấu nỗi sung sướng ở trong lòng thong thả ở cạnh biển đi du ngoạn giết thời gian, đêm nay, cậu sẽ cùng Lạc Tần Thiên rời khỏi thành phố này.

Lạc Tần Thiên dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của mấy bằng hữu đã sớm đạt được đến yêu cầu mà Lạc gia tộc đưa ra, chỉ là cuối cùng Lạc Xuyên lại trở mặt không công nhận, cũng phái tới mấy bảo tiêu tới công ty của Lạc Tần Thiên ở thành phố X, chuẩn bị mạnh mẽ cưỡng chế mang Lạc Tần Thiên về nước Đức.

Lạc Tần Thiên từ trước đã lưu lại cho mình một con đường, đem một khoản tiền lớn để vào trong tài khoản của một vị bằng hữu phương xa, vì là để phòng bị bản thân bị lừa gạt, hiện tại mọi thứ đã đi đến bước đường cùng rồi, Lạc Tần Thiên đã chuẩn bị kỹ càng hết mọi chuyện để mang theo Diệp Mạc rời đi, mãi mãi không trở về nữa, Lạc gia tộc hay là Tiếu Tẫn Nghiêm, ai cũng không thể ngăn cản anh được.

Đầu tiên Lạc Tần Thiên sai người lén lút đem em gái của Diệp Mạc là Diệp Nhã rời đi, sau đó thì chuẩn bị thông qua một người bằng hữu đứng chờ sẵn ở bến tàu hàng, đến lúc đó sẽ lén lên tàu trốn đi, không để lại bất kỳ manh mối nào, Tiếu Tẫn Nghiêm cùng Lạc gia tộc dĩ nhiên sẽ không thể nào tìm ra được.

Cẩn thận đặt thời gian hẹn là 7h tối, Diệp Mạc rất sớm liền đi tới bến tàu, xung quanh vắng lặng gió thu thổi lạnh lẽo có mấy phần hiu quạnh, cây cột đèn bốn phía phát ra ánh sáng yếu ớt mờ ảo, bốn về trống vắng không có lấy một bóng người, Diệp Mạc trong lòng vừa cảm thấy phấn khích, nhưng đồng thời cũng thấy bất an, liên tục gọi điện thoại, nhưng Lạc Tần Thiên đều không có nhận cuộc gọi.

Diệp Mạc biết, việc Lạc Tần Thiên muốn thoát thân đi tới nơi này mà không bị ai theo dõi khó khăn hơn cậu nhiều, Lạc gia tộc chỉ có một người thừa kế là Lạc Tần Thiên, Lạc Tần Thiên muốn thoát ly khỏi Lạc gia tộc là chuyện không hề đơn giản, chỉ nội việc thoát khỏi hai tên bảo tiêu luôn kè kè bên cạnh giám sát đã là rất khó khăn rồi.

恶魔的牢笼(LTAM)Where stories live. Discover now