Chương 122: Ảo giác.

2 0 0
                                    

"Cậu thật giống như đang run rẩy a!" Thanh âm trêu tức như một luồng nhiệt khí chậm rãi thổi vào trong tai Diệp Mạc, làn môi lạnh lẽo của Tiếu Tẫn Nghiêm vô tình hữu ý đụng chạm vào vành tai Diệp Mạc, sức mạnh lồng ngực cũng đem Diệp Mạc gắt gao cùng lúc chống đỡ giữa bức tường và thân thể hắn.

Diệp Mạc nghiêm mặt, không hề lộ ra một chút sốt sắng, cậu biết rõ, Tiếu Tẫn Nghiêm là muốn dùng loại phương thức bắt nạt này để hung hăng bức ép cậu. Nếu như không thể phản kích chính xác, sợ là sẽ lại bị Tiếu Tẫn Nghiêm nắm mũi dắt đi.

Tiếu Tẫn Nghiêm cười gằn, luồn tay vào bên trong áo Diệp Mạc theo đường cong thắt lưng mềm mại bóng loạng chậm rãi hướng xuống phía dưới, đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào Diệp Mạc, thanh âm hạ thấp khinh khi "Đang sợ à?"

"Sợ?" Thanh âm Diệp Mạc lành lạnh vang lên, nụ cười trào phúng hiện lên trên khóe miệng "Tôi là đang cao hứng."

Nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm từ từ nheo hai mắt, Diệp Mạc tiếp tục không chút sợ hãi nào mà cười nhẹ nói "Tổng giám đốc Hoàng Sát đại danh đỉnh đỉnh đối với thân thể tầm thường của tôi muốn ngừng mà không được, tôi có thể không cao hứng sao?!"

Nụ cười trên mặt Tiếu Tẫn Nghiêm rốt cuộc tan biến, sắc mặt âm trầm nhìn Diệp Mạc, biểu hiện vừa có ẩn nộ, cũng có nghi hoặc. Hắn đột nhiên phát hiện mình có chút nhìn không thấu kẻ tên Diệp Tuyền trước mặt, cũng có thể là do nam nhân này trên người có quá nhiều điểm đáng ngờ.

"Hmm..." Diệp Mạc cắn răng, cảm nhận được sự xâm lấn thô bạo của Tiếu Tẫn Nghiêm, cả người nếu như không phải là đang bị Tiếu Tẫn Nghiêm đè ép chặt chẽ, sợ là đã ngã xuống đất co quắp người lại.

"Sao trông cậu không giống như đang cao hứng vậy, đây không phải là điều cậu muốn sao?"

Nhìn vẻ mặt Diệp Mạc thống khổ, trên mặt Tiếu Tẫn Nghiêm xuất hiện một tia cười giảo hoạt, trừng phạt bằng cách dùng thêm sức mạnh mẽ va chạm một lần lại một lần, hắn biết sự trấn tĩnh của nam nhân này chỉ là giả tạo gắng gượng, thế nên hắn muốn xé nát, thậm chí hận không thể lập tức nhìn thấy nam nhân này ngã quỵ trên mặt đất thống khổ cầu xin hắn. Nếu cậu ta đã muốn chơi, hắn sẽ tiếp cậu ta đến cùng.

Dám khiêu chiến quyền uy của Tiếu Tẫn Nghiêm hắn, hắn tuyệt không buông tha!

Hai tay Diệp Mạc theo bản năng bám lấy bờ vai dày rộng của Tiếu Tẫn Nghiêm, sau giây phút đau đớn thống khổ ngắn ngủi, Diệp Mạc ngẩng đầu lên, lộ ra một nụ cười trào phúng. "Không nghĩ anh lại thích tư thế như vậy" Dừng một chút, Diệp Mạc cười càng thêm khinh miệt "Tôi ngược lại thật rất muốn biết, lúc trước anh làm nhục Diệp Mạc, có phải cũng như vậy.... A...." Diệp Mạc còn chưa dứt lời liền bị Tiếu Tẫn Nghiêm tách rộng chân thô bạo đâm vào, một giây sau, một tay Tiếu Tẫn Nghiêm giống như kìm sắt siết lấy cằm dưới Diệp Mạc, hai mắt tràn ngập lệ khí.

"Cậu ta đúng là cái gì cũng đều nói cho cậu nhỉ." Thanh âm âm trầm truyền đến, Tiếu Tẫn Nghiêm sát khí tầng tầng nhìn Diệp Mạc.

"Đúng là cậu ấy đã kể không ít." Diệp Mạc gằn từng chữ một "Cậu ấy nói cậu ấy hận anh, hận anh không chết quách đi cho rồi, hận không thể tự tay giết chết anh!"

恶魔的牢笼(LTAM)Where stories live. Discover now