Chương 181: Kinh hãi!

2 0 0
                                    

Nhìn Diệp Mạc ngủ say ở bên trong khuỷu tay mình, Tiếu Tẫn Nghiêm lại không cảm thấy buồn ngủ, câu nói cuối cùng kia của Diệp Mạc giống như một lưỡi dao sắc nhọn đâm vào yếu điểm của hắn, đau đớn, xót xa...

Bởi vì có anh ở trên đời này, vĩnh viễn anh sẽ không để cho em cảm thấy tuyệt vọng...

Mà một đời này Tiếu Tẫn Nghiêm đã gây ra cho Diệp Mạc biết bao nhiêu tuyệt vọng, bản thân hắn là người hiểu rõ hơn bất kỳ ai!

Trời còn tờ mờ sáng, Diệp Mạc vẫn còn đang say sưa ngủ, Tiếu Tẫn Nghiêm liền đứng dậy rời đi, hắn phải nghĩ ra biện pháp tiêu trừ đi nỗi hoảng sợ này, hắn không thể chịu đựng được nổi khi đang ở trong hạnh phúc tột cùng lại mất đi Diệp Mạc.

Tình yêu của hắn đối với Diệp Mạc đã quá mức to lớn rồi, hắn không khoan dung được, càng không thể buông tay được! Vì thế nên hắn sẽ dùng hết tất cả thủ đoạn để đem Diệp Mạc giữ ở bên người, nói hắn đê hèn cũng được, nói hắn không biết yêu cũng được, điều hắn muốn chỉ đơn giản là cả đời này vĩnh viễn có được Diệp Mạc...

Cân nhắc đến tính tình của Diệp Mạc, Tiếu Tẫn Nghiêm cũng không định tổ chức một hôn lễ hoành tráng to lớn ở thành phố X, chỉ là muốn chờ ngày mai hôn lễ kết thúc, liền dẫn Diệp Mạc đến một đảo quốc xinh đẹp xa hoa tổ chức một hôn lễ tuyệt vời nhất, tất cả đã sớm được chuẩn bị chu đáo, Tiếu Tẫn Nghiêm chỉ chờ để cho Diệp Mạc một niềm vui bất ngờ.

Tuy rằng thành phố X không phải là nơi chủ chốt nhưng vẫn tiêu hao rất nhiều tâm trí của Tiếu Tẫn Nghiêm, tìm một nơi thật đẹp ở ngoại thành dựng thành một lâu đài lễ đường, là từ hai năm trước Tiếu Tẫn Nghiêm đã có người thiết kế xây dựng nên dùng để làm cung điện cho hắn và Diệp Mạc kết hôn, chỉ là khi đó sự tình đã tiến triển đi vào tuyệt vọng cực đoan nên công trình cũng bị làm lỡ đi, mãi đến tận khi "Diệp Mạc" giả kia trở về, Tiếu Tẫn Nghiêm mới sai người hoàn thành công trình.

Lễ đường xa hoa rộng lớn này chỉ dành riêng cho việc kết hôn của Tiếu Tẫn Nghiêm và Diệp Mạc, và cũng chỉ mời đến một số người chứng kiến tình yêu của hắn cùng Diệp Mạc thăng hoa.
.............

Vì tối hôm qua triền miên quá độ nên Diệp Mạc dậy rất trễ, sau khi rửa mặt xong liền hỏi người hầu Tiếu Tẫn Nghiêm đã đi đâu, người hầu chỉ nói không biết.

Diệp Mạc rầu rĩ không vui ăn bữa sáng, trong lòng âm thầm mắng chửi Tiếu Tẫn Nghiêm.

Đã nói trước là hai ngày này trước khi kết hôn phải luôn ở bên cạnh mình rồi, kết quả không nói lời nào lại đi ra ngoài một mình.

Dùng xong bữa sáng, Diệp Mạc mới vừa định đi ra ngoài giải khuây một chút, Mạnh Truyền Tân liền lái xe riêng của Tiếu Tẫn Nghiêm đứng chờ ở trước cửa biệt thự, rất lịch sự mở cửa xe cho Diệp Mạc.

"Diệp tiên sinh, Tẫn ca phái thuộc hạ tới đón ngài, mời lên xe."

Mạnh Truyền Tân hôm nay ăn mặc cũng rất nghiêm trang, nhìn qua có chút giống như những quý công tử thân sĩ trong những bữa tiệc sáng trọng. Diệp Mạc cũng không nghĩ quá nhiều, liền trực tiếp tiến vào trong xe, sau khi xe khởi động rồi mới hờ hững mở miệng hỏi "Lão Tiếu đâu rồi?"

恶魔的牢笼(LTAM)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt